Bị loại rồi mà Khánh Linh vẫn tập nhảy cho tập 4 "The Face"?

Kênh 14 - 03/07/2017, 16:12

4 thí sinh team Minh Tú đều có mặt để tập luyện thử thách vũ đạo cho tập 4 "The Face Vietnam".

Team Minh Tú là đội giành chiến thắng ở thử thách quay MV cùng ca sĩ Bảo Thy ở tập 4 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017". Kết quả này được cho là xứng đáng khi chính HLV Hoàng Thùy cũng phải công nhận các thí sinh team Minh Tú có nỗ lực, tập ngày tập đêm.

Và để chứng tỏ thành quả mà team mình đạt được là xứng đáng, HLV Minh Tú đã chia sẻ trên trang cá nhân quá trình tập nhảy của các thí sinh trong team.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì khán giả sẽ thấy có cả Khánh Linh - thí sinh vừa bị loại ở tập 3 cũng tham gia nhảy chung nên có thể khi bị loại rồi, Khánh Linh vẫn tham gia cùng các thí sinh trong team cho vui vì xem trong clip thì thấy cô nhảy cũng không nhiệt tình cho lắm.

Bị loại rồi mà Khánh Linh vẫn tập nhảy cho tập 4 The Face? - Ảnh 2.

Khánh Linh vẫn tham gia tập luyện cùng 3 thí sinh còn lại

Nếu như vậy thì chuyện cũng không có gì đáng nói. Trước đó, cũng chính HLV Minh Tú đã chia sẻ một đoạn clip mà cả 4 thí sinh cùng tập luyện cho phần thi catwalk trên sỏi ở tập 3 và trang phục mà 4 cô gái mặc ở phần catwalk và phần tập nhảy giống hệt nhau.

Bị loại rồi mà Khánh Linh vẫn tập nhảy cho tập 4 The Face? - Ảnh 4.

Trang phục ở phần catwalk y hệt phần tập nhảy

Dường như ban tổ chức đã giao trước đề bài để các thí sinh tập luyện. Với thời gian quay gấp gáp chỉ 1 tháng, việc tập luyện trong vài ngày có vẻ sẽ rất khả thi. Do đó, việc được giao đề bài trước hoàn toàn có thể hiểu được.

Trong tập 4 tối qua, bản thân Mỹ Duyên - cô gái vừa bị loại cũng chia sẻ, mình được báo trước sẽ có thử thách vũ đạo, và linh cảm mình sẽ ra về vì yếu nhất kỹ năng này.

Tuy nhiên, liệu việc biết trước các thử thách có khiến tính thực tế của chương trình mất đi, và liệu có khiến BTC, các HLV dự liệu trước được quyết định loại của mình?

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất