Bị fan nhắn tin, gọi điện, Sơn Tùng M-TP "seen" rồi... block thẳng tay!

Tiin - 12/04/2020, 18:38

Tuy nhiên, các Sky lại cho rằng hành động của giọng ca gốc Thái Bình không hề sai.

Mặt trái của việc sử dụng mạng xã hội là luôn có thể bị fan hoặc antifan 'tấn công' tài khoản của mình chỉ nhằm 'moi' bằng được những bí mật đời tư. Hoặc, cũng có rất nhiều ca sĩ, diễn viên đã bị chửi mắng bằng những từ ngữ tục tĩu, đáng sợ thông qua công cụ inbox (nhắn tin) hoặc direct (tính năng trò chuyện trên Instagram). Mới đây, netizen lại phát hiện thêm một hình thức 'làm phiền' người nổi tiếng khác - nhắn tin, gọi điện thoại yêu cầu chat video liên tục. 

Sơn Tùng block fan ''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''quấy rối'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''', Sky nhiệt tình ủng hộ 0

Cụ thể, người rơi vào trường hợp bị làm phiền này Sơn Tùng M-TP.

 

Một tài khoản mạng chia sẻ, khi nhìn thấy Sơn Tùng M-TP đang 'hoạt động' trên Instagram, người này đã ấn gọi điện cho thần tượng. Không được Sơn Tùng M-TP hưởng ứng, người này tiếp tục gửi tin nhắn, yêu cầu giọng ca 

Hãy trao cho anh  trả lời mình. 

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''Nỗ lực'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' của bạn fan đã được ''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''đền đáp'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' một phần khi Sơn Tùng ''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''seen'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' tin nhắn. Tuy nhiên, anh vẫn không trả lời lại. 

 

Fan này chưa dừng lại hành động của mình. Nhìn thấy Sơn Tùng M-TP đã 'seen', bạn fan lại nhắn thêm nhiều tin nhắn, nói về việc mình hạnh phúc ra sao khi được thần tượng 'seen' tin nhắn. 

'Trời ơi ngày hôm nay sẽ là ngày em không bao giờ quên - ngày em được thần tượng của mình xem tin nhắn. Thật tiếc khi em không ghi gì ý nghĩa vì em không nghĩ anh sẽ seen. Nếu anh có đọc lần nữa, em muốn nói rằng anh ở đâu luôn có em cũng như Sky bên cạnh. Hãy luôn giữ gìn sức khỏe anh nhé. Thời gian này anh phải khỏe mạnh và Sky luôn ủng hộ, chờ đợi những điều anh làm',  bạn fan này nhắn gửi Sơn Tùng M-TP. 

Và cái kết, chính là một cái ''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''block'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''' (chặn) thẳng tay từ nam ca sĩ gốc Thái Bình. 

 

Mặc dù bị chính thần tượng mình 'block', nhưng fan này vẫn không hết vui sướng. Để chia sẻ niềm vui của mình, bạn fan đã đăng tải vào một nhóm lớn của Sky trên Facebook. 

Những tưởng mọi người sẽ chúc mừng hoặc chí ít là 'thả tim' cho bài đăng của mình nhưng không. Bạn fan nhắn tin cho Sơn Tùng M-TP này bị chỉ trích liên tục vì có hành vi quấy rối đời sống cá nhân của thần tượng. Trên thực tế, không ai thích việc mình bị gọi điện, nhận tin nhắn, làm phiền liên tục như vậy bởi một người lạ trên mạng xã hội. Huống chi, Sơn Tùng M-TP còn là một người nổi tiếng và có rất nhiều công việc cần được xử lý qua chiếc điện thoại. 

Hành vi này, nếu đặt trong showbiz Hàn Quốc thì sẽ chịu sự chỉ trích khủng khiếp từ netizen. Nhiều sao Hàn thậm chí còn công khai thẳng thừng tài khoản, số điện thoại của những fan liên tục làm phiền mình bằng cách nhắn tin, gọi điện để 'dằn mặt'. 

Mặt khác, việc đưa điều này lên mạng xã hội có thể khiến những người chưa rõ đầu đuôi câu chuyện có cái nhìn không tốt đối với Sơn Tùng M-TP, từ đó ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân anh. 

Các Sky hoàn toàn không ủng hộ với hành vi quấy rối Sơn Tùng M-TP của tài khoản mạng này. 

 
Các Sky hoàn toàn không ủng hộ với hành vi quấy rối Sơn Tùng M-TP của tài khoản mạng này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất