Sơn Tùng M-TP gây sốt khi đổi "sương sương" kiểu tóc mới

Tiin - 06/03/2020, 11:34

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP rất chịu khó thay đổi kiểu tóc.

 

Kiểu tóc của diễn viên Park Seo Joon trong Tầng lớp Itaewon gây sốt mạng xã hội thời gian qua. Trong khi nhiều sao Việt nhanh chóng bắt trend thì mới đây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ khoe kiểu tóc mới toanh của mình trên trang cá nhân. Nam ca sĩ đã F5 hình ảnh của mình với tóc nhuộm màu bạch kim, để mái phủ trán.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình bảnh bao của giọng ca người Thái Bình. Trong loạt ảnh mới này, Sơn Tùng mặc sơ mi màu kem, kết hợp cùng quần âu đen và đi giày sneaker trắng cùng kính wayfare cá tính. Từ sau khi phát hành Hãy trao cho anh , nam ca sĩ chuyển sang theo đuổi phong cách thời trang cổ điển và lịch lãm này. 

Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người trầm trồ với mái tóc bạch kim cực lạ

 Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP rất chịu khó thay đổi kiểu tóc

Dù đây là kiểu đầu khá kén chủ nhân nhưng không ít khán giả nhận xét Sơn Tùng vẫn giữ được vẻ điển trai và thậm chí còn cá tính hơn rất nhiều. Sự thay đổi táo bạo của thần tượng được fan hết lời khen ngợi: 'Đỉnh thực sự, mai đi làm tóc giống anh mình', 'Đẹp xuất sắc rạng ngời', 'Tóc siêu đỉnh luôn'.

Trong khi một số nghệ sỹ Việt như Trường Giang, Ưng Hoàng Phúc chạy theo trend kiểu tóc ngố của ông chủ quán nhậu Danbam thì Sơn Tùng hoàn toàn khác biệt

 Trước đó, nam ca sĩ đã thử sức với những kiểu tóc mới lạ cực cool, ngầu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất