Bị Đàm Vĩnh Hưng bắt lỗi, Quang Lê ngượng ngùng phân trần

Tiin - 28/04/2017, 09:32

Hai huấn luyện viên của Thần tượng bolero khiến trường quay bật cười khi đối đáp nhau trên ghế nóng.

 

Tối 27/4, tập 8 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Team Ngọc Sơn đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Bên cạnh đó, 'anh Ba' cũng nói lời chia tay với 4 thí sinh đầu tiên và cùng đội hình 'đinh' của mình chuẩn bị bước vào vòng thi Quyết đấu sắp tới.

Gây ấn tượng trong team Ngọc Sơn là cặp đôi Thạch Phay - Đắc Long, hai thí sinh nam thể hiện ca khúc 'Tôi mất người yêu'.

Thạch Phay - Đắc Long đều là những giọng ca chưa từng học qua nhạc lý, chỉ hát bằng bản năng và cảm xúc nên cả hai được HLV Ngọc Sơn và giám đốc âm nhạc Minh Vy tận tình hướng dẫn.

Giọng ca Khmer - Thạch Phay với chất giọng truyền cảm kết hợp cùng sự từng trải của Đắc Long đã mang đến cảm xúc rất mới cho ca khúc quen thuộc này.

Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê còn 'tụ' lại trên ghế nóng để cùng thưởng thức tiết mục của học trò Ngọc Sơn.

HLV Lệ Quyên hào hứng chia sẻ: 'Đắc Long ngay từ đầu bước lên sân khấu đã thể hiện sự điềm tĩnh và nhấn nhá, anh thật sự đang trình diễn chứ không phải thi'.

HLV Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: 'Chúc mừng phần thi của ‘Anh Ba', anh lựa bài hay và dễ thương quá. Anh Đắc Long rất đời và chững chạc, Thạch Phay thì hoang sơ và ngơ ngác trong tình trường, cả hai kết hợp lại mang đến cảm giác rất lạ'.

HLV Quang Lê cho rằng giọng ca của Đắc Long rất sắc bén 'hát là phán vào mặt, nghe là phải hiểu', còn Thạch Phay hát như bất cần đời, không suy nghĩ và toan tính.

Trong lúc nói, Quang Lê còn thực hiện động tác tay ám chỉ sự lựa chọn của mình. Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng liền nhảy vào bắt bẻ Quang Lê: 'Em làm cái tay như vậy là biết thiên về ai rồi'. Bị 'hố hàng' trước mặt đàn anh, Quang Lê vội vàng giải thích: 'Cái thói quen của em là trái phải. Không phải. Đừng có hiểu lầm nha'. Tình huống ngượng ngùng từ Quang Lê khiến cho khán giả có mặt ở trường quay cười không ngớt.

 

Mang đậm màu sắc team Ngọc Sơn và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong vòng Đối đầu là cặp Đình Toàn - Phương Liên. Cả hai kết hợp cùng nhau trong ca khúc 'Duyên kiếp', Đình Toàn khoe chất giọng hay và lạ, Phương Liên lại nội lực, truyền cảm hòa cùng bản phối mới mẻ đã khiến người nghe phải xao xuyến và khó rời mắt khỏi màn hình.

Kết thúc phần trình diễn HLV Lệ Quyên chia sẻ: 'Rất may mắn cho các bạn, một bản hòa âm quá hay và văn minh. Hôm nay, Liên hát rất tốt còn Toàn thì giọng vang và có trường hơi, tuy nhiên một vài câu Toàn hát chưa chính xác'.

HLV Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: 'Đúng, bản hòa âm quá hoành tráng, Phương Liên hát ngọt ngào, cao độ rất hay, riêng Đình Toàn anh đánh giá cao về giọng hát rất hoàn hảo, 10 điểm đối với anh. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối em lại hát giống nhau nên làm khác đi'.

HLV Quang Lê khen ngợi làn hơi của Đình Toàn rất hoàn hảo và khuyên anh nên tiết chế lại. HLV

Ngọc Sơn chia sẻ anh là người phân phối làn hơi 'ăn khách' của Đình Toàn, còn Phương Liên là người Quảng Trị nhưng hát ra âm sắc Bolero và cám ơn hai học trò đã mang đến một tiết mục tuyệt vời.

Mở màn chương trình là cặp đôi Ngọc Huyền - Bằng Chương, cả hai được giám đốc âm nhạc Minh Vy đánh giá cao khả năng hát nhạc Nam Bộ và xem đây là sự lựa chọn đúng của HLV Ngọc Sơn. Ngọc Huyền - Bằng Chương thể hiện ca khúc 'Câu hát tình quê', sự mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng ngọt ngào trong giọng hát đã chiếm được tình cảm của người nghe.

HLV Quang Lê nhận xét: 'Khi hát ca ngợi miền Nam, nên hát bằng tâm hồn mộc mạc nhưng khi hát phá cách sẽ mất đi sự mộc mạc đó. Bằng chương có chất giọng đẹp nhưng biểu diễn hơi nhiều, ước gì em có một chút bùi trong giọng hát thì sẽ hay hơn nhiều. Tuy nhiên, anh vẫn thích bài hát này, cám ơn hai em'.

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: 'Hai em có chất giọng rõ ràng và đặc biệt, Bằng Chương anh thích cách diễn của em, giọng tình cảm và màu sắc. Ngọc Huyền những người có chất giọng trời cho thường kéo theo nhiều yếu tố khác nhau sự ngọt ngào, mềm mại, chất giọng của em hát cải lương sẽ cực kỳ hay'. Ngọc Huyền không ngần ngại hát một câu vọng cổ 'Tâm tình anh lính biển' và nhận được sự mến mộ từ bộ tứ HLV.

Lệ Quyên bày tỏ: 'Quyên rất thích những nhạc phẩm dân ca Việt Nam, Quyên khao khác được hát, sự mộc mạc từ trang phục đến lối diễn rất tự nhiên, có lẽ anh Ba đã chỉ bảo cho các em rất nhiều, tuy nhiên Bằng Chương vẫn hát rất ấm và riêng biệt còn Huyền thì quá dễ thương'. HLV Ngọc Sơn khen Bằng Chương đã hát rất hoàn hảo còn Ngọc Huyền thì thật sự đã tỏa sáng.

Phan Diễm - Bá Hòa là cặp đôi tiếp theo của team Ngọc Sơn. Cả hai trình diễn ca khúc 'Đừng nói xa nhau' nhạc phẩm được đông đảo khán giả yêu thích. Cách thể hiện tình cảm cùng sự kết hợp giữa hai giọng ca đầy cảm xúc đã mang đến không gian lãng mạn và đậm chất Bolero.

HLV Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: 'Anh Bá Hòa có phong thái rất bình tĩnh, hình ảnh, màu sắc của thần tượng Ngọc Sơn trong giọng hát không thay đổi. Phan Diễm có tố chất Bolero dư thừa trong giọng hát, chỉ cần một thời gian nữa em sẽ rất ngọt ngào, một phần trình diễn quá dễ thương, chúc mừng hai em'.

Quang Lê cho rằng đối với anh, Phan Diễm có giọng hát nằm ở cấp độ dễ thương, Bá Hòa thì có chất giọng đặc biệt hơn. HLV Lệ Quyên chia sẻ hát Bolero cần giữ nguyên sự thuần túy và cô lựa chọn Phan Diễm. HLV Ngọc Sơn cho biết Phan Diễm được học qua trường lớp nên cách hát tốt hơn, nhưng cần thêm độ nhấn nhá.

Cuối đêm thi, 8 thí sinh cùng bước ra sân khấu lắng nghe kết quả. Sau khi suy nghĩ, HLV Ngọc Sơn quyết định chọn Đắc Long, Bằng Chương, Hồng Liên, Thạch Phay đi tiếp và nói lời chia tay Phan Diễm, Bá Hòa, Ngọc Huyền và Đình Toàn.

Tập 9 Thần tượng Bolero với màn tranh tài của 8 thí sinh team Lệ Quyên sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 4/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo Li Pu/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất