Hot boy cao 1,8 m hát Bolero khiến Lệ Quyên dọa "cạch mặt" Quang Lê

Zing - 07/04/2017, 13:58

Chàng trai 22 tuổi cao 1,8 m Hoàng Ngọc Sơn khiến cả 4 vị huấn luyện viên lên tận sân khấu tranh giành sôi nổi trong tập 5 Thần tượng Bolero 2017.

Hot boy cao 1,8 m hat Bolero khien Le Quyen doa 'cach mat' Quang Le hinh anh 1

Xuất hiện trong tập 5 Thần tượng Bolero được phát sóng tối 6/4, thí sinh Hoàng Ngọc Sơn đến từ Cần Thơ để lại nhiều ấn tượng nhất. Ngoài việc thể hiện ca khúc Tình như mây khói, chàng trai 22 tuổi còn sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, chiều cao lý tưởng. Không quá bất ngờ khi Ngọc Sơn thuyết phục cả 4 vị huấn luyện viên (HLV) bấm nút.

Hot boy cao 1,8 m hat Bolero khien Le Quyen doa 'cach mat' Quang Le hinh anh 2

Để tranh giành được chàng hot boy, 4 HLV cùng nhau lên sân khấu trổ tài catwalk trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Đến phần nhận xét, Mr. Đàm

 khen ngợi sự điềm tĩnh trong cách hát, trình diễn sân khấu của Ngọc Sơn và chấm cho nam thí sinh điểm mười. Lệ Quyên chia đội mình đang thiếu chất nam tính chừng mực của chàng trai này. Đến lượt Ngọc Sơn, nam HLV còn hài hước khi khuyên nam thí sinh về đội mình sẽ cùng nhau đi tập tạ.

Còn Quang Lê buông lời: "3 phút trên sân khấu em kêu gào em khóc đi em, khóc nữa đi em nhưng gặp anh, em sẽ không bao giờ khóc mà chỉ mỉm cười và vui". 

Hot boy cao 1,8 m hat Bolero khien Le Quyen doa 'cach mat' Quang Le hinh anh 3

Đến lúc này, Quang Lê mới "tung chiêu" nếu Hoàng Ngọc Sơn chọn về đội mình, nam thí sinh sẽ xuất hiện trong live show 15 năm ca hát của giọng ca Đập vỡ cây đàn. Nữ HLV lập tức "dằn mặt" đồng nghiệp: "Live show nếu có mặt thí sinh này sẽ không có Lệ Quyên".

Kết quả, hot boy chọn về đội của Quang Lê trong sự bất ngờ và tiếc nuối của "nữ hoàng phòng trà".

Hot boy cao 1,8 m hat Bolero khien Le Quyen doa 'cach mat' Quang Le hinh anh 4

Sân khấu Thần tượng Bolero chào đón sự xuất hiện của nữ thí sinh Hellen Thủy (Nguyễn Thị Thủy), 25 tuổi. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nữ thí sinh còn khiến cả trường quay "tan chảy" khi thể hiện ca khúc Đồi thông hai mộ và chinh phục được 4 HLV. Đặc biệt, Lệ Quyên và Mr. Đàm còn có màn song ca cùng Hellen Thủy mang đến một không gian thật sự lắng đọng.

Hot boy cao 1,8 m hat Bolero khien Le Quyen doa 'cach mat' Quang Le hinh anh 5

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ độ dày trong giọng hát của Hellen Thủy là điều anh rất thích. HLV nhấn mạnh thêm, nếu cô gái chọn về đội anh, đây sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất ngày hôm nay và cả cuộc đời sau này. Quang Lê cho rằng đã tìm được điểm yếu và điểm mạnh của nữ thí sinh và khen cô có chút ma mị trong giọng hát. Lệ Quyên cũng đồng tình chất giọng nữ thí sinh có chất "liêu trai". Kết quả, Hellen Thủy lựa chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Hot boy cao 1,8 m hat Bolero khien Le Quyen doa 'cach mat' Quang Le hinh anh 6

Hồ Phương Liên, cô gái 21 tuổi đến từ Quảng Trị lần thứ hai Phương Liên đến với Thần tượng Bolero. Để tìm kiếm cơ hội thứ hai, cô thể hiện ca khúc Hoa nở về đêm và chinh phục được HLV Lệ Quyên và Ngọc Sơn.

Hot boy cao 1,8 m hat Bolero khien Le Quyen doa 'cach mat' Quang Le hinh anh 7

Lệ Quyên Hào hứng nhận xét: "Nghe những câu hát đầu chị chưa bấm vội, đúng một nốt luyến của em là chị bấm". HLV Ngọc Sơn chia sẻ: "Giọng em rất tuyệt vời, âm sắc rất đẹp và điêu luyện. Em có học hành đàng hoàng và thích hát Bolero, chương trình đang đi tìm những giọng ca như em, em sẽ tiến xa thật xa". HLV Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ: "Em đã tìm được loài hoa nở về đêm" và chỉ tay về phía Lệ Quyên. Tuy nhiên, Phương Liên đã không chọn "nữ hoàng phòng trà" mà chọn về đội Ngọc Sơn.

Hot boy cao 1,8 m hat Bolero khien Le Quyen doa 'cach mat' Quang Le hinh anh 8

Tiếp đến là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Huyền, 20 tuổi đến từ Hậu Giang. Diện chiếc áo dài duyên dáng, cô thể hiện ca khúc Dã tràng biển Đông chinh phục người nghe bởi sự nhẹ nhàng, ngọt ngào và sáng trong giọng hát. Ngọc Sơn là HLV duy nhất bấm chọn Ngọc Huyền. "Anh Ba" nhận xét: "Giọng em rất hiếm hoi, nên nuôi dưỡng chất Nam Bộ, anh sẽ làm cho em tỏa sáng hơn. Anh dành trọn tình cảm cho em".

Hot boy cao 1,8 m hat Bolero khien Le Quyen doa 'cach mat' Quang Le hinh anh 9

Chàng trai 35 tuổi đến từ Quảng Ninh, Vũ Đức Nhâm mang đến chương trình ca khúc Mùa xuân đó có em, với chất giọng ấm, nhẹ nhàng cùng cách trình diễn mộc mạc khiến HLV Quang Lê và Lệ Quyên bấm nút.

"Nữ hoàng phòng trà" cảm thấy hạnh phúc vì đến tập cuối vòng Tinh hoa vẫn còn những giọng ca hay như Đức Nhâm. HLV Quang Lê cũng mong có được giọng ca đặc biệt này trong đội của mình. Tuy nhiên, kết quả Đức Nhâm chọn về đội của Lệ Quyên.

Hot boy cao 1,8 m hat Bolero khien Le Quyen doa 'cach mat' Quang Le hinh anh 10

Yên Hà (Lê Thu Hà) đến từ Yên Bái thể hiện ca khúc Kiếp tha hương, phong cách trình diễn chuyên nghiệp và những câu luyến ngọt ngào đã chinh phục được HLV Quang Lê. Anh

nhận xét: "Đây là màu sắc rất lạ, rất tròn trịa, khi đổ xuống đã thuyết phục được Quang Lê".

Hot boy cao 1,8 m hat Bolero khien Le Quyen doa 'cach mat' Quang Le hinh anh 11

Võ Thị Xuân Hương mang đến không gian nhẹ nhàng qua ca khúc Rừng chưa thay lá. Lệ Quyên là HLV duy nhất bấm chọn Xuân Hương khi cô thể hiện thêm một đoạn trong ca khúc Mưa đêm. Nữ HLV nhận xét: "Chị thích sự nức nở của nhạc tình trong em, tự nhiên và bẩm sinh, chẳng ai dạy được hay có thể bắt chước. Tuy em có sự chông chênh nhưng từ từ chị em mình sẽ bàn với nhau".

Theo Phương Giang/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất