Lệ Quyên - Quang Lê rời ghế nóng, chạy lên sân khấu nhảy múa tưng bừng với thí sinh

Afamily - 21/04/2017, 08:32

Với phần thi sôi động của cặp đôi Trương Diễm - Hoàng Tuấn, cả 4 vị huấn luyện viên của "Thần tượng Bolero" đã đồng loạt rời ghế nóng và lên sân khấu nhảy múa cùng.

Tập 7 của chương trình truyền hình Thần tượng Bolero vừa lên sóng vào tối 20/4. Trong tập này, 8 thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng đã phải đấu loại trực tiếp với nhau. 3 vị huấn luyện viên Quang Lê - Ngọc Sơn - Lệ Quyên chỉ góp mặt trên ghế nóng với vai trò "tượng trưng". 3 vị huấn luyện viên này không cho điểm hay lựa chọn ai đi tiếp, tất cả quyền quyết định thuộc về Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi đánh giá, lựa chọn kỹ càng, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định chọn Hellen Thủy, Hoàng Tuấn, Trương Diễm và Hoàng Oanh đi tiếp.

 - Ảnh 1.

Các huấn luyện viên: Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên - Ngọc Sơn

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Trương Diễm - Hoàng Tuấn mang đến tập 7 "Thần tượng Bolero" liên khúc sôi động "20, 40, 60 năm cuộc đời". Ngoài giọng hát cuốn hút, cả hai còn thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện khiến bộ tứ quyền lực không thể ngồi yên đã lên sân khấu nhún nhảy, hát theo tưng bừng. Lệ Quyên cho rằng đây là tiết mục mới lạ và rất dễ thương.

 - Ảnh 4.

Nữ huấn luyện viên hài hước chia sẻ: "Cả cuộc đời 19 năm trên sân khấu chưa bao giờ vừa hát vừa nhảy, cám ơn hai bạn và anh Hưng đã dàn dựng và gắn kết những ca khúc rất tuyệt vời. Một không khí hoàn toàn khác, không trùng lặp với bất cứ tiết mục nào ở đây. Thật sự đó là một yếu tố rất quan trọng và không thể thiếu được trong một chương trình đại nhạc hội".

 - Ảnh 5.

Đồng quan điểm với Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết anh đã không uổng công khi kỳ vọng vào Trương Diễm - Hoàng Tuấn. 2 thí sinh xứng đáng có chiếc vé đi tiếp vì Đàm Vĩnh Hưng không muốn loại bất kỳ ai. Kết quả, Đàm Vĩnh Hưng đã giữ cả Hoàng Tuấn lẫn Trương Diễm ở lại với "Thần tượng Bolero".

 - Ảnh 6.

Cô nàng xinh đẹp Hellen Thủy và Alan Hùng Cường gây bất ngờ cho khán giả khi thể hiện bản mashup "Kỷ niệm nào buồn - Biển tình". Nhờ ngoại hình sáng sân khấu, cặp thí sinh vừa bước ra sân khấu đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả. Nếu Hellen Thủy gây ấn tượng bởi nét đẹp dịu dàng, đằm thắm thì Alan Hùng Cường lại là hình ảnh một quý ông Bolero điển trai, sang trọng.

 - Ảnh 7.

Kết thúc phần trình diễn, huấn luyện viên Quang Lê tấm tắc khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng vì đã sắp xếp 2 thí sinh vào cặp đấu. Quang Lê cho biết, sẽ là một điều cực kỳ khó khăn khi phải loại đi 1 trong 2 người. Vì Hellen Thủy có chất giọng dày, cảm xúc trong khi đó Alan Hùng Cường lại tạo cảm giác vững chãi và cuốn hút người xem. Riêng Lệ Quyên thì vui vẻ bình luận rằng: "Lâu lắm mới tìm được một cặp song ca nam nữ tương xứng về cao độ một cách mỹ mãn. Hai bạn rất có văn hóa khi song ca, hỗ trợ, hy sinh cho nhau, một tiết mục tuyệt vời".

 - Ảnh 8.

Nhận xét về học trò, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất hài lòng khi thấy cả 2 đã cố gắng làm theo những lời anh hướng dẫn. Đàm Vĩnh Hưng cũng đánh giá cao sự "lột xác" của Hellen Thủy khi đã đến 98% chất liêu trai, ma mị thường thấy để thổi vào bài hát chút nữ tính, nhẹ nhàng. Đàm Vĩnh Hưng từng lo ngại Hellen Thủy sẽ quen với cách hát cũ mà không làm mới bản thân được. Tuy nhiên, sự phá cách lần này đã giúp cô thuyết phục Đàm Vĩnh Hưng thành công. Kết quả, Hellen Thủy là người được chọn đi tiếp. Dù có nhiều cố gắng nhưng Hùng Cường vẫn phải rời cuộc thi.

 - Ảnh 9.

Hoàng Oanh - Trấn Quốc nối tiếp chương trình bằng bản mashup "Nhật ký hai đứa mình - Em về với người". Vì cả 2 ca khúc trên đều khá quen thuộc với khán giả nên Đàm Vĩnh Hưng đã cố tình dàn dựng, phối lại nhạc cho khác đi. Điểm thú vị trong tiết mục này là Hoàng Oanh đã mạo hiểm hát bằng chất giọng Huế. Tuy nhiên, cô cũng gây được thích thú cho Quang Lê vì vị huấn luyện viên này vốn sinh ra tại Huế. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng dành cho Hoàng Oanh nhiều lời khen ngợi vì dám thử thách bản thân trong việc hát giọng Huế.

 - Ảnh 10.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Hoàng Oanh làm tốt hơn Trấn Quốc. Vì dù có chất giọng rất quý nhưng Trấn Quốc lại sử dụng không tốt. Khi thi đấu với Hoàng Oanh, Trấn Quốc đã nhiều lần mắc lỗi. Nếu như Hoàng Oanh không nhanh chóng nhảy vào hát nối thì xem như bài thi này đã thất bại. Đàm Vĩnh Hưng chọn Hoàng Oanh đi tiếp, đồng thời loại Trấn Quốc.

 - Ảnh 11.

Sỹ Hiếu - Duy Thắng chọn liên khúc "Hồi tưởng - Chỉ có bạn bè thôi" làm bài thi cho mình. Cặp thí sinh đóng vai 2 người bạn thân thiết, cùng kể về cuộc đời mình bằng giai điệu ngọt ngào, da diết của những bài hát. Với cách dàn dựng sáng tạo, tiết mục mang đến điểm xem thú vị cho khán giả. Tuy nhiên, về mặt chuyên môn, Sỹ Hiếu - Duy Thắng lại chưa thể hiện thực sự tốt. Cặp thí sinh tạo cảm giác thiếu tự tin và không làm chủ được sân khấu "Thần tượng Bolero".

 - Ảnh 12.

Lệ Quyên nhận xét rằng Sỹ Hiếu - Duy Thắng nên chú ý đến cách hát của mình hơn. Việc tâm lý còn nặng nề áp lực chính là nguyên nhân khiến 2 thí sinh hát chưa đúng phong độ. Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cám ơn Lệ Quyên vì những góp ý chân thành. Anh cũng bày tỏ sự tự hào khi nhìn thấy học trò trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, đến cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng loại cả 2 thí sinh này.

Theo Shindo / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất