Bị chê diễn dở, đệ nhất mỹ nữ Cảnh Điềm vẫn quay phim cổ trang mới

Afamily - 16/03/2017, 17:26

Sau phim truyền hình "Đại Đường vinh diệu", đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh - Cảnh Điềm nhiều khả năng sẽ quay lại màn ảnh nhỏ cùng dự án cổ trang thần thoại mới toanh.

Sau phim truyền hình Đại Đường vinh diệu, đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh - Cảnh Điềm nhiều khả năng sẽ quay trở lại cùng dự án Thái cổ thần vương. Nguồn tin hậu trường cho biết, phía ekip sản xuất đang tích cực thương thảo hợp đồng với Cảnh Điềm. Quá trình này diễn ra khá thuận lợi, trong cuối tháng 3/2017, Thái cổ thần vương sẽ chính thức công bố danh sách diễn viên chính. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, đóng cùng Cảnh Điềm trong dự án này là ngôi sao của Thái tử phi thăng chức ký - Thịnh Nhất Luân.

  - Ảnh 1.

Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh - Cảnh Điềm

  - Ảnh 2.

 

  - Ảnh 3.

Thịnh Nhất Luân

Thái cổ thần vương  là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tịnh Vô Ngân. Phim thuộc thể loại cổ trang, thần thoại với nhiều tình tiết kỳ ảo. Với nhan sắc rực rỡ, Cảnh Điềm được ekip sản xuất đánh giá là khá hợp vai nữ chính. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn khác biệt, đội ngũ thiết kế sẽ tạo ra hình ảnh độc đáo cho người đẹp sinh năm 1989.

  - Ảnh 4.

Poster đầu tiên của "Thái cổ thần vương"

So với các bạn diễn đồng trang lứa, Cảnh Điềm là một trong những ngôi sao đặc biệt thành công. Chẳng những đóng chính trong các dự án điện ảnh đầu tư lớn, cô còn được tham gia phim Hollywood như Kong: Skull IslandThe Great Wall. Bất chấp việc Cảnh Điềm thường xuyên bị khán giả chê bai diễn xuất kém, các nhà làm phim vẫn đua nhau mời cô tham gia. Đỉnh điểm của việc bị chỉ trích này là việc Cảnh Điềm xuất hiện theo kiểu "vô thưởng vô phạt" ở Kong: Skull Island cùng Tom Hiddleston, Brie Larson. Gương mặt vô hình, lời thoại vô nghĩa cùng những biểu cảm hoảng hốt hay mỉm cười gượng gạo là ngọn lửa thổi bùng lên làn sóng chê bai Cảnh Điềm.

  - Ảnh 5.

Cảnh Điềm xinh đẹp rực rỡ trong "Đại Đường vinh diệu"

Đầu năm 2017, phim truyền hình Đại Đường vinh diệu do Cảnh Điềm đóng chính được lên sóng khung giờ vàng của đài An Huy. Dù được quảng bá, tuyên truyền hoành tráng nhưng phim vẫn không mấy thành công. Phát sóng được nửa chặng đường, Đại Đường vinh diệu đã gặp rắc rối vì rating thấp lè tè. Sau đó, đài An Huy đã cắt tập phát sóng, cho Đại đường vinh diệu kết thúc sớm hơn kế hoạch đã đề ra. Lần trở lại này với Thái cổ thần vương, nhiều khán giả hy vọng Cảnh Điềm sẽ xoá dớp diễn dở để mang đến một bộ phim hấp dẫn thực thụ.

  - Ảnh 6.

 

  - Ảnh 7.

Dù được quảng bá hoành tráng nhưng "Đại Đường vinh diệu" vẫn bị cắt tập phát sóng vì rating quá thấp

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất