Cảnh Điềm tham gia ‘Pacific Rim 2’ sau ‘Kong: Skull Island’

Zing - 22/09/2016, 16:48

Người đẹp Hoa ngữ liên tiếp được hãng Legendary Pictures chọn cho các dự án bom tấn do đơn vị sản xuất thực hiện.

Theo trang Variety, Cảnh Điềm là ngôi sao tiếp theo của dự án Pacific Rim 2, sau John Boyega và Scott Eastwood. Phần hai của bom tấn về robot và quái vật do đạo diễn Steven S. DeKnight thực hiện. Cùng lúc đó, tác giả của phần một, Guillermo del Toro, lui về vị trí nhà sản xuất.

Canh Diem tham gia ‘Pacific Rim 2’ sau ‘Kong: Skull Island’ hinh anh 1

Cảnh Điềm đang có mối quan hệ rất tốt với hãng Legendary Pictures. Pacific Rim 2 là bộ phim thứ ba liên tiếp của mỹ nhân Hoa ngữ. Ảnh: AFP.

 

Pacific Rim (2013) lấy bối cảnh tương lai giả tưởng, khi con người phải chiến đấu lại nhiều loài quái vật Kaiju xuất hiện từ một cổng không gian nằm bên dưới Thái Bình Dương. Nhân loại lúc này phát minh ra những robot khổng lồ để chặn đứng thảm họa diệt vong.

Phim có sự tham gia của các ngôi sao Charlie Hunnam, Rinko Kikuchi, Idris Elba và Charlie Day, ra rạp hồi mùa hè 2013.

Tại Bắc Mỹ, Pacific Rim bị coi là “bom xịt” khi chỉ thu được 101 triệu USD so với kinh phí sản xuất lên tới 190 triệu USD. Song, nhờ được các thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc, giải cứu, bộ phim cuối cùng thu được tổng cộng 411 triệu toàn cầu, giúp dự án phim phần hai được bật đèn xanh.

Trong bộ phim mới, John Boyega - ngôi sao của Star Wars: The Force Awakens (2015), sắm vai chính. Anh là con trai của nhân vật do Idris Elba thể hiện ở phần đầu. Hiện chưa rõ Cảnh Điềm có được đảm nhận vai nữ chính giống minh tinh Nhật Bản Rinko Kikuchi cách đây ba năm hay không.

Canh Diem tham gia ‘Pacific Rim 2’ sau ‘Kong: Skull Island’ hinh anh 2

Cảnh Điềm và Tom Hiddleston trên trường quay Kong: Skull Island. Ảnh: Sina.

 

Pacific Rim 2 được khởi quay tại Australia vào tháng 11. Ngoài ra, phim dự kiến ghi hình một số phân đoạn tại Trung Quốc vào đầu năm sau. Hãng Legendary dự kiến đưa phim ra rạp từ ngày 23/2/2018.

Đối với cá nhân Cảnh Điềm, đây là bộ phim thứ ba của Legendary mà cô tham gia, sau Trường Thành Kong: Skull Island. Hồi đầu năm, cô cũng có mặt tại Việt Nam để góp mặt trong quá trình ghi hình bom tấn mới về King Kong cùng Tom Hiddleston và Brie Larson.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất