Bên trong phòng “tổng thống” sang chảnh Song Joong Ki từng ở tại Hồng Kông

Afamily - 15/06/2016, 07:25

Nam diễn viên Song Joong Ki được đón tiếp như một vị Tổng thống khi lưu lại khách sạn nổi tiếng xứ Cảng thơm hồi tuần trước.

Tuần trước, Song Joong Ki có tới Hồng Kông để tham dự buổi họp fan tổ chức tại đây. Được biết, nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” đã lưu lại khách sạn hạng sang ở Hồng Kông trong trong 2 ngày.

song1

Cận cảnh phòng “tổng thống” nơi Song Joong Ki ở khi tới Hồng Kông tham dự buổi họp fan hồi tuần trước

 

song2
Người đại diện khách sạn viết thư ngỏ cho Joong Ki
 

Điều đặc biệt là Joong Ki được đăng ký ở phòng Tổng thống thuộc khách sạn trên. Căn phòng có đầy đủ các tiện nghi sang trọng nhất với mức giá vào khoảng hơn 13.000 USD/ đêm (gần 300 triệu đồng). Những chiếc khăn được chuẩn bị riêng cho Song Joong Ki còn có cả tên của anh. Người  đại diện khách sạn còn viết thư ngỏ hy vọng Joong Ki sẽ có được sự thoải mái khi sử dụng dịch vụ của họ.

song3

 

song4

 

 

song5

 

Căn phòng có tiện nghi sang trọng với mức giá gần 300 triệu đồng/ đêm

 

song6

 

song7

 

Những chiếc khăn được chuẩn bị riêng cho Song Joong Ki còn có cả tên của anh
 

Hiện tại Song Joong Ki đang tất bật chuẩn bị cho buổi họp fan sắp tới của anh tại Thành Đô, Tứ Xuyên. Đây là sự kiện quan trọng bởi khách mời lần này của Joong Ki chính là nữ diễn viên Song Hye Kyo. Người hâm mộ rất kỳ vọng vào lần tái ngộ của cặp đôi này trên sân khấu.

song8

Song Joong Ki đang tất bật chuẩn bị cho buổi họp fan sắp tới tại Tứ Xuyên với khách mời đặc biệt là Song Hye Kyo
 

Sau thành công xuất sắc của bộ phim “Hậu duệ của mặt trời”, tên tuổi của cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều trở nên nóng hơn bao giờ hết. Theo một báo cáo gần đây, 2 diễn viên này đã vượt mặt nhiều đối thủ khác để vươn lên vị trí thứ  nhất và thứ 2 trong danh sách “Những ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn” trong tháng 6.

Nguồn: FP Song Joong Ki

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất