Song Joong Ki lái xe 3 bánh, bất ngờ giả gái khiến fan rụng tim

Afamily - 12/06/2016, 10:33

Nam diễn viên Song Joong Ki lại tiếp tục đem đến cho người hâm mộ những điều thú vị trong buổi họp fan được tổ chức ở Hồng Kông.

song1
Tối ngày 11/6 vừa qua, buổi họp fan của Song Joong Ki tại Hồng Kông đã diễn ra tốt đẹp, gây được thiện cảm trong lòng người hâm mộ. Xuất hiện trên chiếc xe dành cho trẻ em, Joong Ki khiến fan vô cùng bất ngờ vì sự hài hước của anh. Diện trang phục thể thao với mũ đội ngược, nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” vui vẻ chào hỏi và bắt đầu cuộc trò chuyện với người hâm mộ.

song2
Tại buổi họp fan lần này, khách mời đặc biệt của Song Joong Ki chính là anh bạn thân Lee Kwang Soo. Cặp bạn thân đã có những phần giao lưu hết sức cởi mở và thú vị dành cho khán giả.

song3
Một số hình ảnh trong hậu trường phim “Hậu duệ của mặt trời” được hé lộ trên màn hình lớn. Trong đó có cảnh Song Joong Ki trao nụ hôn “rượu” cho Song Hye Kyo.

song4
Khi MC hỏi về mẫu người bạn gái lý tưởng của Song Joong Ki, anh nói: “Tôi thích một người phụ nữ thông minh, thích tập thể dục và nói năng nhẹ nhàng. Bác sĩ Kang trong phim rất gần với mẫu bạn gái lý tưởng của tôi”.

song5
Song Joong Ki và Lee Kwang Soo thể hiện khả năng ca hát bằng một màn biểu diễn chung trên sân khấu.

song6
Joong Ki chưa bao giờ thấy thoải mái hơn ngày hôm nay bởi anh có Kwang Soo ở bên. Hai người trao nhau những cử chỉ thân thiết.

song7
Cặp bạn thân tham gia trò chơi đua xe 3 bánh

song8
Điều đặc biệt hơn nữa là màn đội tóc dài, giả gái của hai anh chàng Song Joong Ki và Lee Kwang Soo. Ai cũng phải bật cười vì bộ dạng này của họ.

song9
Ngoài ra, Joong Ki còn được nếm thử món trái cây sầu riêng. Biểu cảm trên khuôn mặt của anh khiến mọi người không khỏi thích thú.

song10
Song Joong Ki còn trổ tài sơn móng tay, chơi nhảy dây với các fan nữ.

Nguồn: Song Joong Ki fanpage

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất