Bé gái bị bà ngoại và dì nhét vào bao tải để trừng phạt

Ngoisao.net - 24/04/2017, 15:43

Cô bé khoảng 3 tuổi bị bà cho vào bao tải buộc kín rồi dùng chân vần. Sau khi bé được thả ra, người dì tiếp tục vừa quật roi vừa dạy dỗ.

Cảnh sát Trung Quốc đang vào cuộc điều tra sau khi đoạn video về một bé gái bị chính bà ngoại và dì của mình đối xử tàn bạo bằng cách vụt roi liên tiếp vào người và nhét vào trong bao tải được lan truyền trên mạng xã hội của nước này, Asiawire đưa tin.
 
Đoạn video gây sốc này đã thu được hơn 10 triệu lượt xem kể từ khi đăng tải vào hồi giữa tháng 4. Tuy nhiên, theo cảnh sát tại thành phố Liêm Giang, tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc, cho đến nay vẫn chưa xác định cũng như bắt giữ được nghi phạm nào.

be-gai-bi-ba-ngoai-va-di-nhet-vao-bao-tai-de-trung-phat

Bé gái bị nhét vào trong bao tải buộc kín.

Đoạn video không cho biết về lỗi lầm do bé gái gây ra, chỉ bắt đầu từ khi cô bé bị trừng phạt bằng cách nhét vào trong bao tải buộc kín - loại bao mà người dân thường sử dụng để bắt rắn và các loài bò sát khác. Bà ngoại của cô bé dùng chân xoay vần chiếc bao tải làm cho cô bé đau đớn, sợ hãi kêu khóc. Đoạn sau, khi bé gái đã được thả ra, dì của bé gái lại tiếp tục túm áo cô bé và dùng que vụt vào người em rất nhiều lần.

Cộng đồng Trung Quốc xác định những người phụ nữ trong video nói bằng giọng địa phương ở Liêm Giang, và cảnh sát ở đây cũng đang tích cực tìm kiếm tác giả của đoạn video này.

be-gai-bi-ba-ngoai-va-di-nhet-vao-bao-tai-de-trung-phat-1

Dì của cô bé vụt que liên tiếp vào người em.

Hai người phụ nữ trong video sẽ có thể phải đối mặt với bản án nhiều năm tù nếu bị bắt và kết tội ngược đãi trẻ em.

Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất