Bé An của "Đất phương Nam" tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế?

Zing - 12/06/2015, 19:18

Tập đầu tiên của Bố ơi, mình đi đâu thế? phiên bản Việt mùa thứ hai sẽ được phát sóng lúc 12h, ngày 13/6 trên VTV3.

Nhắc tới Hùng Thuận, khán giả sẽ nghĩ tới cậu bé An của Đất phương Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên, đôi mắt biết nói cùng gương mặt ngây thơ, Hùng Thuận đã cuốn bao thế hệ khán giả vào hành trình đi tìm cha đầy cảm động.

 

Gần 20 năm sau, "bé An" sẽ xuất hiện cùng con trai trong chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa thứ 2.

 

Ngoài ra, mùa mới của chương trình còn có sự tham gia của các cặp bố con diễn viên Mạnh Trường, ca sĩ Anh Tuấn MTV và doanh nhân Đỗ Minh.

 

Format của Bố ơi, mình đi đâu thế? xoay quanh mối quan hệ giữa hai cha con, trong đó hướng tới những ông bố, vì bận rộn công việc mà ít có thời gian chơi cùng con. Trong hình là cặp bố con doanh nhân Đỗ Minh.

 

Chương trình tạo ra các chuyến du lịch đến nhiều địa danh khác nhau, dành riêng cho hai bố con mà không có sự xuất hiện của mẹ. Trong hình, ca sĩ Anh Tuấn MTV đang dỗ dành con gái. 

 

Trong khi các ông bố lần đầu tiên được thử qua các công việc quen thuộc của vợ như nấu cơm, tắm rửa, thay quần áo, chơi với con, các bé cũng được rèn luyện và trưởng thành hơn qua các nhiệm vụ được giao từ chương trình, cũng như thích nghi được với nhiều điều kiện sống khác nhau. Hình ảnh của bố con diễn viên Mạnh Trường trong tập 1.

 

Ngoài 4 cặp bố con, chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? còn được đầu tư với số lượng máy quay lên tới 20 chiếc cùng sự chỉ đạo của tổng đạo diễn Nguyễn Nam.

 

Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa thứ 2 sẽ mang đến những câu chuyện thú vị đến từ các cặp bố con lần đầu tiên gặp gỡ và đồng hành cùng nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất