BB Trần giả gái trêu chọc Hari Won

Zing - 12/07/2015, 14:48

Sau một thời gian bận rộn với các dự án âm nhạc, bạn gái rapper Tiến Đạt và ê-kíp tổ chức buổi họp fan vào chiều 11/7.

Đông đảo người hâm mộ Hari Won đã tập trung tại phòng trà lớn nằm ở trung tâm quận 3, TP HCM. MC Quốc Bình giữ vai trò dẫn dắt chương trình.

Trong buổi gặp gỡ fan, nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc diện trang phục đơn giản gắn liền với cô trong suốt thời gian qua. Trên sân khấu, giọng ca 31 tuổi chia sẻ niềm vui cũng như sự cám ơn sâu sắc đối với tình cảm người hâm mộ dành cho cô.

Góp mặt trong buổi tiệc có trưởng nhóm hài  BB&BG - BB Trần, là bạn thân của Hari Won. Hot boy được tiếp đón nồng nhiệt khi bước lên sân khấu chúc giọng ca Love you hate you có buổi giao lưu thành công.

Khi được yêu cầu diễn một tiểu phẩm, BB Trần liền giả gái. Với khả năng diễn xuất hài hước, chàng trai sinh năm 1990 mang đến những tiếng cười sản khoái cho khán giả. Trên sân khấu, Hari Won cũng không nhịn được cười khi bị bạn trêu chọc.

Ca sĩ Miu Lê nhiệt tình tham dự chương trình dành cho fan của Hari Won. Trên sân khấu nữ ca sĩ 9X có phần già dặn khi diện bộ trang phục cổ điển và mái tóc phổ biến của các quý cô thập niên 1970.

Đến gặp gỡ người hâm mộ của đồng nghiệp, Sơn Ngọc Minh diện áo đồng phục do fan của bạn gái Đinh Tiến Đạt thiết kế.

Sau phần giao lưu cùng đồng nghiệp, Hari trình diễn bài hát Hương đêm bay xa cùng vũ đạo sôi động.

Nữ ca sĩ 31 tuổi chia sẻ sự xúc động khi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trưởng nhóm fancluld của Hari Won đại diện trao tặng hình lưu niệm cho nữ ca sĩ.
Nữ ca sĩ 31 tuổi chia sẻ sự xúc động khi nhận được người hâm mộ quan tâm. Trưởng nhóm fanclub của Hari Won đại diện trao tặng hình lưu niệm cho ca sĩ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất