BB Trần bị Quang Đăng tẩn vì dám "sàm sỡ"

Ione - 19/08/2015, 20:19

Trailer phim "Trùm Cỏ" khiến fan của bộ ba Hari Won, Quang Đăng, BB Trần thích thú đặc biệt là cảnh Quang Đăng thẳng tay tẩn cho BB Trần một trận.

Bộ phim Trùm Cỏ với sự tham gia của dàn diễn viên: Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang, Quang Đăng, Hari Won, BB Trần... sắp sửa ra rạp. Trong một trailer vừa được tung ra, người xem thích thú khi hai nhân vật chính do Hari Won và Quang Đăng thủ vai lộ tính cách "trên lửa dưới nước" qua một tình huống đặc biệt.

1-2586-1439976420.jpg

Hari Won có vai diễn mạnh mẽ, ngang tàng trong "Trùm Cỏ".

Là người canh giữ và bảo vệ trảng cỏ nhà Mộc Lâm (Quang Đăng đóng) bằng cả mạng sống, "Oppa" Ngô Đồng (Hari Won thủ vai) mạnh mẽ không ngại thẳng tay trừng trị bọn trộm cỏ (BB Trần đóng) táo tợn bằng vũ lực. Cô nàng thẳng tay tát vào đầu kẻ trộm khiến nhiều khán giả thích thú trước sự ngang tàng, bạo dạn của cô gái cá tính miền sơn cước.

7-6694-1439976420.jpg

10-3103-1439976421.jpg

BB Trần có hành động sàm sỡ trai đẹp trong phim.

Vai diễn kẻ trộm cỏ do BB Trần đóng gây cười nhiều trong phim. Sau khi được Mộc Lâm (Quang Đăng) cứu từ tay Ngô Đồng, BB Trần nhanh chóng bị hớp hồn bởi vẻ điển trai của anh chàng. Mộc Lâm bị gã trộm BB Trần "sàm sỡ" bằng các động thái ẻo lả như dựa vào vai. Vì bản tính thẳng thắn, trai thẳng Mộc Lâm không ngần ngại tẩn cho BB Trần một trận tơi bời.

Phim hài Trùm Cỏ xoay quanh cuộc phiêu lưu "điên rồ" của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm "trùm cỏ" mà chỉ khao khát thành "trùm nhạc". Anh chàng bán hết trang trại tổ tiên để lại rồi xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập.


Tan Tan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất