Báo chí Trung Quốc đưa tin Angelababy mang thai 3 tháng

Zing - 14/09/2016, 16:42

Khi xuất hiện bên ông xã nổi tiếng mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 mặc trang phục rộng và đi dép bệt.

Hãng tin Sina cho hay Angelababy hiện mang thai ở tháng thứ 3. Hai bên gia đình và Huỳnh Hiểu Minh mừng ra mặt khi biết tin tức này.

Chiều 13/8, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại trung tâm thương mại ở Thượng Hải. Hai người né tránh câu hỏi liên quan đến chuyện mang thai. Nhưng dễ dàng nhận ra nữ diễn viên đi dép bệt, mặc trang phục rộng che vùng bụng. Trong khi đó, tài tử họ Huỳnh liên tục quay sang hỏi han vợ.

Bao chi Trung Quoc dua tin Angelababy mang thai 3 thang hinh anh 1

Huỳnh Hiểu Minh và vợ xuất hiện mới đây. Nữ diễn viên mặc trang phục rộng, đi dép bệt giữa tin đồn mang thai 3 tháng. Ảnh: Sina.

 

"Huỳnh Hiểu Minh sốt sắng việc có em bé, gia đình hai bên cũng vậy. Angelababy phát hiện mang bầu vào tháng trước. Thời điểm này gia đình chưa thể công bố tin tức vì phong tục truyền thống", nguồn tin chia sẻ trên Sina.

Nguồn tin nội bộ cho hay cũng trong ngày , nữ diễn viên đã đến viện sản kiểm tra sức khỏe.

“Huỳnh Hiểu Minh không còn trẻ, gia đình luôn thúc giục anh có con bế bồng. Angelababy lại nghe lời chồng nên việc cô mang thai chỉ là bao giờ công bố”, nguồn tin này cho hay.

Bao chi Trung Quoc dua tin Angelababy mang thai 3 thang hinh anh 2

Cặp đôi im lặng trước thông tin sắp có em bé. Ảnh: Sina.

 

QQ đưa tin vì vợ mang bầu nên thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên tháp tùng cô trên phim trường. Anh chủ động đề nghị Angelababy hủy bỏ nhiều lịch trình từ giờ đến hết năm để an thai.

Trả lời về thông tin này, đại diện hai nghệ sĩ né tránh: "Có tin tốt sẽ báo cho mọi người".

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ được coi là cặp đôi quyền lực nhất showbiz khi chàng là sao nam hạng A điện ảnh Hoa ngữ còn nàng là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh. 

Bao chi Trung Quoc dua tin Angelababy mang thai 3 thang hinh anh 3

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đi ăn với bố mẹ. Ảnh: Sina.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất