Angelababy bí mật tới viện khám, bị đồn đã mang thai

Ngoisao.net - 10/07/2016, 08:48

Việc Hiểu Minh ân cần đỡ vợ trên phim trường và chăm chút cho cô từng ly từng tí khiến tin đồn càng trở nên có cơ sở. 

angelababy-bi-mat-toi-vien-kham-bi-don-da-mang-thai

Cặp đôi nổi tiếng bị đồn đã có tin vui. 

Tờ ON của Hong Kong ngày 9/7 đưa tin, Angelababy đã mang thai. Theo tờ này, kể từ khi biết có tin vui, mỹ nhân Hoa ngữ thay đổi trang phục rộng rãi, đi giày thấp và hạn chế vận động mạnh. Chồng cô, Huỳnh Hiểu Minh dù bận rộn vẫn tới tận trường quay chăm chút vợ, anh còn kiên nhẫn chờ cô ghi hình xong và dìu cô về khách sạn nghỉ ngơi. Một vài hình ảnh tài tử này ôm vợ trìu mến được chia sẻ, không ít khán giả vào chúc mừng hai người sắp có em bé, dù người trong cuộc chưa lên tiếng phản hồi. 

Ngày 9/7, một người dùng Weibo còn chia sẻ rằng mình đã tận mắt thấy Angelababy được trợ lý đưa tới một bệnh viện ở Thượng Hải để khám sức khỏe. 

angelababy-bi-mat-toi-vien-kham-bi-don-da-mang-thai-1

Hiểu Minh ân cần với vợ trên phim trường. Ảnh: ON 

Trước tin đồn gây ồn ào, trợ lý của Angelababy trả lời phỏng vấn báo chí đã phủ nhận. Vị này nói diễn viên Địch Nhân Kiệt đang bận rộn trên trường quay nên vẫn chưa có thời gian tính đến bầu bí. Ngoài ra, việc hai vợ chồng đều "quá tải" lịch làm việc cũng khiến họ không có cơ hội gần gũi nhau nhiều. 

Angelababy và Hiểu Minh đăng ký kết hôn giữa năm 2015, tháng 10 năm đó họ làm đám cưới. Kể từ khi hai người thành vợ chồng, tin đồn bầu bí thường xuyên rộ lên trong làng giải trí, khiến cặp đôi phải liên tục bác bỏ. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất