Băng Di tự nhận không có số yêu đại gia vì… quá “men”

Yan - 29/09/2015, 19:40

Ngoài ra, cô gái “đa-zi-năng” cũng đã bỏ thời gian để chia sẻ những cảm xúc bên lề các show thực tế mà mình tham gia dạo gần đây.

Được biết đến là một cô gái có ngoại hình trong sáng, đáng yêu đúng kiểu “công chúa”, Băng Di khiến cho khán giả hoàn toàn bất ngờ khi “lột xác” chiến đấu hết mình cùng người bạn thân Trang Pháp trong quá trình tham gia Cuộc đua kì thú. Bội đôi xuất sắc giành được giải ba chung cuộc. Bản lĩnh cũng như quyết tâm chinh phục thử thách của hai cô gái xinh đẹp chính là điểm cộng rất to và mang về cho cặp đôi nói chung cũng như riêng Băng Di một lượng lớn khán giả hâm mộ sau chương trình. Chia sẻ về niềm vui trở thành đội nữ duy nhất lọt vào top 3, Băng Di không giấu nổi niềm tự hào: “Tuy không giành được quán quân nhưng Di rất hài lòng về kết quả này, trải qua các thử thách khó khăn, đội Nâu đã chứng tỏ được rằng không hề là bánh bèo vô dụng và có thể vượt qua được giới hạn của bản thân. Tham gia chương trình này Di được nhiều hơn mất”.


"Đội Nâu không hề bánh bèo vô dụng!".

Mới đây, nữ ca sĩ trẻ một lần nữa lại khiến fan “lo sốt vó” khi tiếp tục “lao đầu” vào những thử thách của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan. Phát biểu về sự hăng hái “bất ngờ” trước sức hấp dẫn từ các chương trình thực tế, Băng Di cười tươi rói thú nhận chắc do tính cách hơi bị… điên điên nên mới phù hợp với không khí vui vẻ sôi động như vậy.


Cô đội trưởng xinh đẹp và mạnh mẽ trong Tuyệt đỉnh tranh tài.

Vừa nhận lời tham gia chương trình, cô gái nhỏ đã không ngần ngại “ôm” luôn chức đội trưởng trong khi biết rõ chương trình toàn những thử thách khó nhằn. Lí giải cho điều này, Băng Di ngượng nghịu thổ lộ: “Di được bố mẹ sinh ra có ngoại hình rất nữ tính nhưng vì từ nhỏ đã phải sống tự lập nên con người bên trong Di khá mạnh mẽ, đến nỗi có người bạn từng đùa với Di rằng: “Nếu chỉ nhìn em đừng nghe em nói chuyện thì em chính là bánh bèo chính hiệu, còn nghe nói chuyện rồi thì thấy em quá men". Cũng tại như vậy nên Di nghĩ mình không có số yêu đại gia. Người yêu Di cũng là một người rất bình thường. Đối với Di giàu hôm nay chưa chắc đã giàu cả đời, nếu may mắn chồng có thể lo lắng cho mình thì đó là cái phúc, nhưng bên cạnh đó mình cũng phải có công việc riêng, kiếm tiền ít cũng được nhưng nhất định không sống ăn bám”.


"Chắc Di "men" quá nên không có số yêu đại gia".

Mang tư tưởng thoải mái như thế, không quá khó hiểu khi Băng Di luôn biết hài lòng với hiện tại: “Di rất hài lòng với cuộc sống lúc này, không quá nhiều nhưng cũng không quá ít, mọi thứ đều vừa đủ, Di có thể làm nghệ thuật và có những mối quan hệ xung quanh hết sức tốt đẹp. Tháng 10 tới Di cũng sẽ quay trở lại phim trường trong một dự án mới, hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho Băng Di”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất