Bạn trai mới của Ngọc Trinh 72 tuổi là tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới?

Afamily - 12/12/2016, 11:43

Nhiều người suy đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú 72 tuổi - người Việt có tài sản lớn nhất được Forbes thống kê.

Sau khi chia tay mối tình 8 năm, Ngọc Trinh đã tìm được hạnh phúc mới. Sau nhiều lần úp mở, "nữ hoàng nội y" đã chính thức chia sẻ thông tin có bạn trai trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu. Trong cuộc trò chuyện, Ngọc Trinh vui vẻ tiết lộ hiện cô đang chờ bạn trai đưa về ra mắt gia đình. Dù vậy, cô cho hay khoảng 3-4 tháng nữa mới công khai người yêu bởi chuyện tình cảm của cả hai mới chỉ bắt đầu, "sợ lỡ không thành mọi người lại cười"

1

Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc trong tình yêu mới
 

Song chưa đợi đến thời điểm Ngọc Trinh công khai bạn trai, cư dân mạng mới đây đã xôn xao trước danh tính "người đàn ông bí mật" của cô. Theo đó, sau khi xâu chuỗi nhiều chi tiết trong phát ngôn của Ngọc Trinh và những tiết lộ do một người bạn thân của "nữ hoàng nội y" chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người suy đoán "một nửa" của Ngọc Trinh chính là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

Cụ thể, sau khi Ngọc Trinh công khai chuyện tình cảm, một người bạn thân thiết của cô đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng trên Facebook. Trong đó, người này có nhấn mạnh đến việc nữ diễn viên Vòng eo 56 sắp trở thành bà tỷ phú. Kết hợp chi tiết này với thông tin bạn trai Ngọc Trinh lớn hơn cô nhiều tuổi và là Việt Kiều Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều có nhiều điểm trùng khớp. Ngoài ra, thời điểm tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật cũng đúng đợt Ngọc Trinh và Khắc TIệp có chuyến đi tại đây.

1


Trên trang Instagram, Ngọc Trinh cũng đã thay ảnh đại diện mới là hình ảnh cô đang ôm bạn trai

4

Vũ Khắc Tiệp chụp ảnh cùng tỷ phú Hoàng Kiều

1


Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng chia sẻ cô không bận tâm đến tuổi tác của người yêu

Hoàng Kiều là cái tên không quá xa lạ với công chúng. Ông là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam. Tính đến tháng 3.2016, tỷ phú Hoàng Kiều Kiều là người Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes. Theo VNN, ông Hoàng Kiều hiện sở hữu số tài sản lên tới hơn 3,7 tỉ USD. 

Năm 2015, ông Hoàng Kiều lần đầu tiên lọt top 500 người giàu nhất thế giới, xếp thứ 453 trong tổng cộng 1.810 tỷ phú thế giới, vượt qua 400 tỷ phú khác trong bảng xếp hạng năm trước. Ông là tỷ phú có tốc độ tăng giá trị tài sản hàng đầu thế giới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất