Ngọc Trinh: ‘Tôi chiều ý bạn trai cũ nên không ầm ĩ chuyện chia tay’

ihay.thanhnien.com.vn - 08/12/2016, 20:54

Sau nhiều lần né tránh, cuối cùng ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh cũng đã quyết định chia sẻ về chuyện chia tay “đại gia trong bóng đêm" sau 8 năm mặn nồng cũng như bật mí về tình yêu mới.

 

Ngọc Trinh: ‘Tôi chiều ý bạn trai cũ nên không ầm ĩ chuyện chia tay’ - ảnh 1

Ngọc Trinh cho biết cô đang có những ngày rất hạnh phúc bởi bạn trai mới chiều chuộng mình từng cái nhỏ nhất
 
 
Ngọc Trinh: ‘Tôi chiều ý bạn trai cũ nên không ầm ĩ chuyện chia tay’ - ảnh 2

Gu của tôi là gu lớn tuổi, chững chạc, vì tôi cần chỗ dựa vững chắc và chung thủy. Tôi ra đường chẳng bao giờ nhìn vào những người trẻ tuổi bởi họ còn trẻ, còn thích tìm thú vui bên ngoài. Khi người ta lớn tuổi rồi thì hết ham vui, không đi tìm bông hoa khác nữa, là người đàn ông thủy chung của riêng mình

Ngọc Trinh: ‘Tôi chiều ý bạn trai cũ nên không ầm ĩ chuyện chia tay’ - ảnh 3
 
 

* Thấy Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong poster quảng bá liveshow hài của nghệ sĩ Gia Bảo, người ta thắc mắc không biết bạn đóng vai trò gì trong đó?

Tôi sẽ đóng kịch hài. Một vai diễn thú vị và tôi đang rất hồi hộp chờ xem phản hồi của khán giả cho phần thể hiện của mình như thế nào vào cuối tháng 12 tới đây.

* Không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất lại tham gia vào liveshow quy tụ các danh hài như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Bảo Quốc…, Ngọc Trinh có lo lắng bị khán giả ném đá nếu chẳng may diễn không ổn?
 
Thật ra tôi không ngại bị khán giả ném đá mà chỉ sợ diễn xuất của mình ảnh hưởng đến người khác, làm trì tiết tấu bạn diễn. Sau khi nghe anh Bảo mời, tôi cũng phân vân lắm. Anh Bảo nói tôi nên thử sức mình xem sao. Tôi luôn muốn thử ở tất cả lĩnh vực nghệ thuật nhưng tôi không tự tin lắm. Tôi không ảo tưởng, không “đu dây điện”, tôi biết mình ở đâu. Được ê-kíp động viên và mọi người hết lòng hỗ trợ nên thôi tôi cũng tham gia luôn.
 
Mấy ngày nay không chỉ anh Bảo trằn trọc mà tôi cũng mất ngủ vì lo cho vai diễn của mình. Theo kịch bản thì đó là một vai diễn rất thú vị, sẽ là một Ngọc Trinh đanh đá chưa từng có. 
 

Ngọc Trinh: ‘Tôi chiều ý bạn trai cũ nên không ầm ĩ chuyện chia tay’ - ảnh 4

Khi đọc những bình luận không ủng hộ mình lồng tiếng cho phim hoạt hình Đấu truờng âm nhạc, Ngọc Trinh tâm tư: "Cũng thấy buồn buồn nhưng thật sự mình muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau để xem khả năng mình đến đâu, và vì mình cũng yêu thích công việc này cho nên mới nhận lời làm. Chỉ mong các bạn có thể thấu hiểu sự cố gắng của mình và ủng hộ, dù chỉ một chút thì mình cũng thấy vui rồi nè"

* Trinh có lo phát âm chưa chuẩn của mình sẽ khó gây cười với khán giả?

Tôi biết giọng nói chưa chuẩn là điểm yếu của mình. Lên Sài Gòn hơn 10 năm nhưng tôi còn sai nhiều lắm. Hồi làm MC Kỳ phùng địch thủ, ban tổ chức cũng đã luyện cho tôi về phát âm 3 tuần, nhưng lên sân khấu là tôi nói theo bản năng, nếu cố nhớ chữ đúng thì sẽ bị khớp ngay. May nhờ có ngoại hình dễ thương, thái độ vô tư và gần gũi nên khán giả xí xóa mấy lỗi này của tôi.
 
* Khán giả tò mò rằng Ngọc Trinh nhận cát-sê bao nhiêu để chịu đi đóng kịch?
Cát-sê anh Bảo trả khá chứ không thấp. Nhưng tôi cũng đã chấp nhận bỏ hết tất cả các show khác và tập trung tập luyện cho vai diễn của mình. Tôi tin nó xứng đáng với công sức của tôi và mong công chúng ghi nhận thêm một Ngọc Trinh ở khả năng khác nữa.
 
* Dạo nào Ngọc Trinh hay đi Mỹ, mọi người đang đồn là vì chuyện tình cảm…
Tôi biết là mọi người muốn tôi chia sẻ nhưng vì chuyện tình cảm này còn mới quá nên sợ nói ra 2-3 ngày tới chia tay thì mọi người cười tôi. Đúng là tôi qua Mỹ dạo gần đây 70% là vì chuyện tình yêu.
 

Ngọc Trinh: ‘Tôi chiều ý bạn trai cũ nên không ầm ĩ chuyện chia tay’ - ảnh 5

Bạn trai mới của Ngọc Trinh là một Việt kiều Mỹ. Theo một nguồn tin, đó là một doanh nhân nổi tiếng nhiều người biết và hơn cô... 30 tuổi

* Trước đây Ngọc Trinh cho rằng sẽ kết hôn trước năm 30 tuổi. Bây giờ quan điểm đó thế nào?

Đúng là lúc trước tôi nghĩ thế nhưng giờ tôi thấy ông trời kêu cưới thì cưới thôi, mình không đặt ra cột mốc gì nữa.
 
* Vì sao Ngọc Trinh “bóng gió” rất lâu mà không thừa nhận chuyện chia tay bạn trai?
 
Chuyện đã qua thì thôi, tôi không muốn chia sẻ lý do. Lý do chung chung thì vẫn là không có tiếng nói chung, khi tới mốc thời gian đề ra thì người đó không làm được cái Trinh muốn ở anh ấy thì “đường ai nấy đi”.
Tôi chia tay bạn trai trước khi ra mắt phim Vòng eo 56 là hồi tháng 3. Tôi chiều theo ý bạn trai là không muốn ầm ĩ. Quan trọng bạn trai cũ hiểu tôi, người thân xung quanh hiểu là được rồi. Mối quan hệ với người cũ giờ vẫn tốt đẹp.
 
* Bạn trai mới có biết những chuyện trước đây của Ngọc Trinh không?
 
Ảnh biết hết cuộc đời tôi vì anh ấy nói đã coi phim, đọc bài phỏng vấn của tôi. Nhưng thôi tôi không chia sẻ nhiều đâu, 3-4 tháng nữa đi, nhất định tôi sẽ tiết lộ.
 
* Có thông tin cho rằng người yêu mới hơn Ngọc Trinh 30 tuổi. Bạn thấy sao?
 
Tôi nhất định sẽ công bố mà (cười). Đúng là anh ấy hơn tôi rất nhiều tuổi vì gu của tôi là gu lớn tuổi, chững chạc, vì tôi cần chỗ dựa vững chắc và chung thủy. Tôi ra đường chẳng bao giờ nhìn vào những người trẻ tuổi bởi họ còn trẻ, còn thích tìm thú vui bên ngoài. Khi người ta lớn tuổi rồi thì hết ham vui, không đi tìm bông hoa khác nữa, là người đàn ông thủy chung của riêng mình.
 

Ngọc Trinh: ‘Tôi chiều ý bạn trai cũ nên không ầm ĩ chuyện chia tay’ - ảnh 6

Ngày 11.12 tới Ngọc Trinh sẽ sang Mỹ theo tiếng gọi của trái tim

* Người yêu mới của Ngọc Trinh có bao giờ muốn bạn giải nghệ không?
 
Trước khi nhận lời với người yêu mới, tôi từng nói với ảnh khi nào em muốn nghỉ là em nghỉ, không ai được quyền ngăn cản. Khi đến lúc tôi tự thấy muốn về bên ảnh, chuyên tâm làm vợ vun vén gia đình thì ý định đó phải xuất phát từ mong muốn của tôi, tôi nói thẳng là anh không ngăn cản được.
 
* Điểm gì ở Ngọc Trinh khiến anh ấy bị thu hút?
 
Thật thà, hậu đậu. Anh ấy bảo nhìn em dễ thương, em ăn hay uống cũng thấy hậu đậu, đáng yêu quá! Anh nói không nghĩ con gái 27 tuổi mà thật thà, nói chuyện trong sáng vậy. Mà đó đúng là bản chất con người tôi. Đó giờ không thấy ai nói tôi nói chuyện khéo léo, thông minh cả.
 
* Người ta nói dạo này Ngọc Trinh chuyển sang làm diễn viên, làm MC, đóng kịch... là vì các bộ ảnh thời trang, nội y không còn hot nữa?
 
Tôi chưa thấy ai nói chán cả. Những bộ ảnh của tôi vẫn hút được nhiều "view" mà. Tôi làm những công việc kia vì đam mê nghệ thuật thôi chứ chương trình nào cần độ hot của Ngọc Trinh thì tôi làm không nổi. Nhiều người nói tôi chỉ cần cố gắng hơn nữa nhưng tôi biết vị trí của mình ở đâu. Tôi không làm MC chuyên nghiệp được đâu, thấy vui vui hài hài thì làm thôi.
 
* Khi chia tay người cũ, Ngọc Trinh thường làm gì để vượt qua nỗi buồn?
 
Nếu mọi người để ý từ tháng 3 đến giờ tôi thường đi tập đánh tennis, học nhảy, làm MC để khỏa lấp nỗi buồn. Đàn ông thất tình thì tìm tình mới ngay chứ phụ nữ thì phải kiếm công việc bận rộn để quên. Tôi không đi chơi đêm, luôn về nhà trước 10 giờ tối để ngủ sớm, giữ gìn nhan sắc. Ngọc Trinh ngoan 8 -10 năm nay không ai biết chứ hư một ngày thì người ta coi như tôi hư suốt đời. Tôi luôn ý thức giữ hình ảnh của mình.
 
* Cám ơn Ngọc Trinh đã chia sẻ

Anh Thư
Ảnh: FBNV

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất