"Bản sao Mỹ Tâm" bất ngờ song ca với "học trò Thu Minh"

newsen.vn - 19/09/2015, 19:51

Newsen - Trở thành khách mời của chương trình Showbiz 101, Bảo Uyên sẽ kết hợp ngẫu hứng với Nguyễn Duy trong liên khúc hit của hai “cô giáo” Thu Minh – Mỹ Tâm mang tên “Yêu mình anh – Nhé anh!”.

Khác với những cặp đôi khác từng xuất hiện trong chương trình Showbiz 101 như vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh, hai cô gái “đội Nâu” Trang Pháp – Băng Di, cuộc hội ngộ của Bảo Uyên và Nguyễn Duy hứa hẹn nhiều bất ngờ bởi cả hai chưa hề quen biết, trò chuyện với nhau từ trước, đặc biệt hơn, họ xuất phát từ hai sân chơi lớn vốn là “đối thủ” của nhau: The Voice và Vietnam Idol. Điểm chung của Nguyễn Duy và Bảo Uyên là tuổi đời còn rất trẻ, cùng tham gia vào những sân chơi lớn và đều phải nỗ lực bứt phá để vượt qua cái bóng của những biệt danh như “bản sao Mỹ Tâm”, “em họ Hồ Vĩnh Khoa” để từng bước khẳng định thương hiệu và cá tính âm nhạc riêng của mình.

Được thử thách phải tìm được bạn đồng hành của mình giữa lòng công viên 30-4, nhiệm vụ của Bảo Uyên không hề đơn giản khi phải tìm ra đối tượng đang chờ đợi mình với dấu hiệu là một bong bóng màu xanh trên tay. Tuy nhiên, Nguyễn Duy lại làm khó Bảo Uyên khi mang bóng bay đến phát cho tất cả các chàng trai tại công viên, khiến cô nàng phải mếu máo thốt lên rằng: “Giờ tìm như thế nào đây?”. Để tìm được đúng đối tượng của mình, Bảo Uyên sẽ phải đến trước từng người và “phát tín hiệu” bằng bài hát và điệu nhảy “Nobody” với nhiều tình huống dở khóc dở cười chờ đợi cô phía trước. Để bù đắp lại cho “thiệt thòi” của Bảo Uyên khi phải “cọc đi tìm trâu” ở phần đầu, ở phần làm quen và kết bạn với nhau trên facebook, Nguyễn Duy đã chủ động phát biểu: “Để anh follow (theo dõi) em cũng được!” .

Cũng trong đoạn teaser vừa hé lộ, Nguyễn Duy và Bảo Uyên đã kết hợp khá ngẫu hứng nhưng cũng rất ăn ý trong bản mash-up ngọt ngào 2 bản hit: Yêu mình anh của Thu Minh và Nhé anh của Mỹ Tâm. Là 2 ca khúc quen thuộc đã gắn liền với tên tuổi của hai nữ ca sĩ hàng đầu V-Pop, đồng thời là giám khảo – cô giáo của Nguyễn Duy và Bảo Uyên ở 2 sân chơi Vietnam Idol và The Voice, cả hai chắc hẳn sẽ khiến hai “cô giáo khó tính” của mình tự hào và các fan hâm mộ tan chảy khi hòa giọng vô cùng ăn ý. Màn kết hợp ngọt ngào khiến nhiều khán giả háo hức chờ đợi bản full của phần song ca, cũng như mong chờ sự kết hợp thực sự của cả hai với một dự án âm nhạc trong tương lai.

Hấp dẫn và vô cùng ngọt ngào, buổi gặp gỡ nhẹ nhàng và dễ thương của hai gương mặt trẻ trong làng nhạc Việt – Nguyễn Duy và Bảo Uyên sẽ có trong Tập 7 của Showbiz 101. Những bất ngờ trong cuộc hội ngộ cùng những giai điệu ấn tượng từ chính hai học trò của Thu Minh và Mỹ Tâm sẽ tiếp tục gửi đến khán giả vào lúc 17h00 Thứ Bảy ngày 19/9/2015 trên kênh truyền hình dành cho gia đình trẻ VIEW TV – VTC8.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất