"Bản sao Mỹ Tâm" 16 tuổi khoe nét trong veo

Ione - 10/07/2015, 16:50

Nguyễn Cao Bảo Uyên nhận "cơn mưa" lời khen của fan trong bộ ảnh mới nhất khoe nét trong sáng, đáng yêu của một thiếu nữ.

 

Ban-sao-My-Tam-2.jpg

Gây sốt với giọng hát cao vút, tình cảm ở vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015, cái tên Nguyễn Cao Bảo Uyên (16 tuổi) nhanh chóng giành được tình cảm của bạn trẻ. Cô bạn chọn về đội HLV Mỹ Tâm vì từ lâu đã thần tượng giọng ca Tóc nâu môi trầm. Bảo Uyên cũng được nhận xét là "bản sao" của Mỹ Tâm khi khiến nữ HLV này phải thốt lên: "Em làm chị nhớ lại hình ảnh của mình thời quá khứ. Em rất giống chị ngày xưa".

Ban-sao-My-Tam-3.jpg

Bảo Uyên vừa thực hiện bộ ảnh lột tả nét trong sáng, đáng yêu đúng với lứa tuổi.

Ban-sao-My-Tam-6.jpg

Diện chiếc đầm hồng nhẹ nhàng cùng vòng hoa đội đầu, Bảo Uyên được nhận xét giống như một công chúa.

Ban-sao-My-Tam-7.jpg

Bảo Uyên khoe nét dễ thương của một thiếu nữ ở tuổi 16.

Ban-sao-My-Tam-8.jpg
Ban-sao-My-Tam-9.jpg

Nụ cười tươi, thân thiện trên gương mặt Bảo Uyên luôn tạo được thiện cảm với người đối diện.

Ban-sao-My-Tam-10.jpg

Ở góc chụp này nhìn cô bạn 16 tuổi hao hao giống đàn chị Khởi My chưa nè.

Ban-sao-My-Tam-11.jpg

Bảo Uyên có niềm đam mê lớn với ca hát và được các HLV nhận xét giọng hát còn khá bản năng. Cô nàng là một viên ngọc thô cần được rèn dũa. Từ nhỏ Uyên đã mơ ước trở thành ca sĩ và Giọng Hát Việt 2015 là nơi cô bạn lựa chọn để bắt đầu con đường ca hát của bản thân.

Ban-sao-My-Tam-12.jpg

Uyên từng tâm sự cảm thấy tự hào vì được gọi là "bản sao" của Mỹ Tâm vì luôn xem giọng ca Như một giấc mơ là hình tượng để học hỏi và phấn đấu. Điều ở Mỹ Tâm khiến Uyên mến phục nhất đó là tính cách mộc mạc, giản dị, thẳng thắn nhưng đầy chân thật, đặc biệt là giọng hát kỹ thuật, tình cảm.

Ban-sao-My-Tam-1.jpg

Tại Giọng hát Việt năm nay,  Bảo Uyên tỏ ra khá thân với đàn anh Đức Phúc cùng nhóm và Phùng Khánh Linh (team Thu Phương).

Ban-sao-My-Tam-4.jpg

Môn học Bảo Uyên yêu thích nhất là Văn. Khi được hỏi về việc sẽ chạy show nếu được mời, Uyên tâm sự: "Mình nghĩ sẽ tập trung cho việc học tập để có thêm hành trang vững chắc trước khi theo đuổi đam mê ca hát. Mình chọn cách sống chậm nhưng chắc chắn chứ không thể chạy theo vật chất mà bỏ quên những giá trị nền tảng".

Ban-sao-My-Tam-5.jpg

Hiện tại Bảo Uyên đang cùng các bạn trong team Mỹ Tâm tập luyện cho vòng liveshow của đội sẽ diễn ra vào tuần sau 19/7.

Tân Tân
Ảnh: Ngọc Quý Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất