Bạn gái Brooklyn Beckham mặc cùng một chiếc quần trong 4 lần hẹn hò

Ione - 04/07/2016, 14:22

Chloe Moretz rất thích chiếc quần đỏ legging này nhưng nhiều ý kiến cho rắng chiếc quần của nữ diễn viên quá phản cảm.

ban-gai-brooklyn-beckham-mac-cung-mot-chiec-quan-trong-4-lan-hen-ho

Từ khi chính thức yêu Brooklyn Beckham, người đến từ gia đình nổi tiếng và sành điệu nhất thế giới, Chloe Moretz nhận được nhiều sự quan tâm hơn, đặc biệt là về phong cách và ngoại hình. Nữ diễn viên trẻ tuổi được cho là rất thích chiếc quần legging màu đỏ. Hồi tháng 5, cô xuống phố hẹn hò cùng bạn trai trong chiếc áo hoodie, quần legging, giày thể thao. Trong khi đó, Brooklyn phía sau có phần chỉn chu, màu sắc hơn.

ban-gai-brooklyn-beckham-mac-cung-mot-chiec-quan-trong-4-lan-hen-ho-1

Vào ngày 30/6, Chloe cùng bạn trai đến phòng tập thể dục. Cô nàng mặc quần legging, áo phông giắt trong vô tình để lộ vị trí nhạy cảm khi mặc quần bó. Nhiều fan cho rằng nữ diễn viên nên biết giữ ý hơn khi mặc kiểu quần legging, bó sát cơ thể như thế này. Thời gian gần đây, Chloe tăng cân đáng kể, bắp tay to, vai ngang nên đang tích cực tập thể dục cùng bạn trai.

ban-gai-brooklyn-beckham-mac-cung-mot-chiec-quan-trong-4-lan-hen-ho-2

Cặp đôi sau đó nắm tay nhau đi dạo trên phố, Chloe khoắc thêm một chiếc áo da nhưng vẫn mặc quần legging nhạy cảm khi đi chơi cùng bạn trai.

ban-gai-brooklyn-beckham-mac-cung-mot-chiec-quan-trong-4-lan-hen-ho-3

Buổi tối cùng ngày, cặp đôi đi xem phim cùng nhóm bạn. Chloe diện nguyên bộ đồ từ buổi sáng. Theo các paparazzi thì nữ diễn viên đã mặc chiếc quần legging đỏ này từ sân bay, đến phòng thể dục, đi chơi, đi hẹn xem phim mà chưa có ý định thay ra. Trong khi đó, Brookly đã kịp thay áo hoodie họa tiết, quần lửng mặc ngoài quần bó sành điệu. Bộ trang phục của anh chàng được đánh giá là tiện dụng và thời trang.

ban-gai-brooklyn-beckham-mac-cung-mot-chiec-quan-trong-4-lan-hen-ho-4

Ngày 28/6, Chloe và Brooklyn rời khách sạn ở New York. Trong khi chàng nhiếp ảnh gia trong cực chất với áo khoác bò, quần jeans, balo bạm đinh thì nữ diễn viên xuề xòa với áo phông xám, quần legging để lộ phần bắp đùi to và mái tóc như chưa gội.

ban-gai-brooklyn-beckham-mac-cung-mot-chiec-quan-trong-4-lan-hen-ho-5

Ngày hôm sau, nữ diễn viên mặc nguyên bộ đồ đó đến buổi chụp hình. Chiếc quần legging đỏ tiếp tục gây phản cảm. Nhiều ý kiến cho rằng quần legging chỉ nên mặc cùng với áo dáng dài, tránh để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể. 

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất