Bạn gái Brooklyn Beckham chuộng quần legging khi hẹn hò

Zing - 03/07/2016, 14:24

Nữ diễn viên Chloe Moretz được cho là vô cùng yêu quý chiếc quần legging màu đỏ đậm nên thường mặc nó khi đi chơi với bạn trai Brooklyn tuần qua.

Ban gai Brooklyn Beckham chuong quan legging khi hen ho hinh anh 1
Đôi uyên ương trẻ Chloe Moretz – Brooklyn Beckham đang có những ngay đoàn tụ hạnh phúc sau thời gian ngắn tạm xa nhau. Chloe ở Los Angeles, Mỹ, còn Brooklyn nhung nhớ bạn gái khi ở London, Anh Quốc cùng gia đình. Sáng 30/6, cánh săn ảnh trông thấy cặp đôi vui vẻ đi tập thể dục. Chloe diện chiếc quần legging màu đỏ đậm với với áo thun đen và giày thể thao. Từ sân bay, Chloe đã diện chiếc quần này. 
Ban gai Brooklyn Beckham chuong quan legging khi hen ho hinh anh 2
Sau đó, cô khoác thêm áo jacket da, biến trang phục trở thành đồ đi chơi tiện lợi. Trong những lần ra phố tuần qua, cánh săn ảnh trông thấy nữ diễn viên 19 tuổi liên tục mặc chiếc legging này. 
Ban gai Brooklyn Beckham chuong quan legging khi hen ho hinh anh 3
Buổi tối cùng ngày, cặp đôi đi xem phim cùng với nữ ca sĩ Meghan Trainor. Chloe diện nguyên bộ đồ từ buổi sáng trong khi Brooklyn thay trang phục khác với áo hoodie, quần lửng mặc ngoài quần bó sành điệu.  
Ban gai Brooklyn Beckham chuong quan legging khi hen ho hinh anh 4
Trước đó, Chloe được trông thấy mặc chiếc quần này vào buổi sáng 28/6 khi rời khách sạn ở New York cùng bạn trai kém 3 tuổi. 
Ban gai Brooklyn Beckham chuong quan legging khi hen ho hinh anh 5
Ngày hôm sau, minh tinh trẻ tới buổi chụp hình tại Central Park ở New York. 
Ban gai Brooklyn Beckham chuong quan legging khi hen ho hinh anh 6
Trong buổi hẹn hồi tháng 5, Chloe cũng đóng bộ với áo hoodie và legging đỏ đậm cùng giày lười. Bạn gái Brooklyn có nhược điểm vai thô, thân hình hơi thừa cân. Để che khắc phục, Chloe được khuyến cáo nên diện áo dài tay hoặc lửng tay. 


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất