Bài mới không vượt kỷ lục của bài cũ, phải chăng nhạc của TWICE đang dần kém thu hút?

Kênh 14 - 16/05/2018, 04:26

MV "What Is Love?" của TWICE vừa đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube nhưng vẫn không thể phá kỷ lục cũ năm ngoái của nhóm.

Tối ngày 15/5, MV "What Is Love?" của TWICE đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube sau hơn 36 ngày phát hành. Đây là MV thứ 8 của nhóm đạt được thành tích ấn tượng này.

 - Ảnh 1.

 
 - Ảnh 2.
 
 

Với thành tích này, "What Is Love?" vẫn chưa phải là MV chạm mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất của một nhóm nhạc nữ. Kỷ lục cũ vẫn đang thuộc về "LIKEY" – bài hát ra mắt vào tháng 10 năm ngoái của TWICE – với thành tích 34 ngày. Liệu đây có phải là một bước thụt lùi của TWICE hay không khi nhiều người cho rằng "What Is Love?" vẫn là một ca khúc an toàn và không có gì đột phá của nhóm?

Tuy nhiên, nếu chỉ dựa trên lượt xem trên Youtube thì cũng chưa thể khẳng định là nhạc của TWICE đang dần kém thu hút. Trong đợt quảng bá vừa rồi, nhóm tiếp tục khẳng định được sức hút của mình tại quê nhà với tổng cộng 12 chiếc cúp trên các chương trình ca nhạc hàng tuần. Đây là một minh chứng rõ ràng rằng âm nhạc của TWICE vẫn được phần lớn người hâm mộ ủng hộ và đón nhận.

Theo Nguyên Phạm/Trí thức trẻ

Nguồn tham khảo: SP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất