Bà xã xinh đẹp của Đăng Khôi tiết lộ từng trầm cảm, kiệt quệ tinh thần sau sinh

Kênh 14 - 15/06/2017, 19:00

Chia sẻ của bà xã nam ca sĩ Đăng Khôi đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày qua, vụ án một bà mẹ trẻ ra tay sát hại chính con ruột 33 ngày tuổi vì mắc bệnh trầm cảm sau sinh khiến dư luận vô cùng chấn động. Mới đây, Thuỳ Anh - bà xã Đăng Khôi đã có chia sẻ khá dài về sự việc đau lòng này. Trong đó, thông tin cô cũng từng có những biểu hiện stress, mệt mỏi sau khi lâm bồn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

 - Ảnh 1.

Đăng Khôi và Thuỳ Anh bên hai con cưng.

"Thuỳ Anh đã từng sợ Facebook, stress cực độ và hoang mang không biết phải làm gì sau khi sinh con. Trong một tháng đầu sau sinh, mình chỉ quanh quẩn trong 1 căn phòng, tay run lẩy bẩy, lưng đau nhức vì hậu quả của việc sinh con, đau đớn vì tắc tia sữa... Lần đầu làm mẹ, nhìn em bé quá nhỏ, chỉ biết nhìn con và khóc vì không dám chạm vào, sợ làm đau con, tinh thần kiệt quệ mà không hiểu lý do gì. Cảm giác ấy khó tả lắm, sau này mới biết mình bị stress sau sinh và có biểu hiện của trầm cảm thoáng qua" - vợ giọng ca "Ngôi sao pha lê" chia sẻ.

Liên hệ với Thuỳ Anh, cô cho biết tình trạng này diễn ra khi cô hạ sinh em bé đầu lòng. Dù đã đọc rất nhiều bài viết về sinh nở trước đó nhưng Thuỳ Anh vẫn không tránh khỏi cảm giác hoảng sợ, thậm chí sốc khi đối diện với thực tế. Rất may mắn, nhờ có sự trợ giúp của mẹ ruột và mẹ chồng, Thuỳ Anh đã dần vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này. Bản thân Đăng Khôi cũng luôn ở bên động viên, tận tình giúp đỡ bà xã.

 - Ảnh 2.

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Thuỳ Anh vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung.

"Thuỳ Anh nghĩ rằng không chỉ mình, mà đa phần những phụ nữ mới lên chức mẹ đều trải qua khoảng thời gian thay đổi tâm lý này. Sau khi tôi đăng tải những chia sẻ về việc nuôi con lên mạng xã hội, rất nhiều bà mẹ khác cũng vào hỏi han và tiết lộ từng gặp nhiều khó khăn. Tôi nghĩ việc giao tiếp, nói chuyện với những người xung quanh là vô cùng quan trọng. Việc được kết nối cùng thế giới bên ngoài sẽ giúp các bà mẹ không còn cảm thấy cô độc và trống trải, từ đó có thêm động lực cho bản thân" - Thuỳ Anh cho biết.

Cuối cùng, bà xã Đăng Khôi bày tỏ suy nghĩ về vụ án mẹ sát hại con đẻ vì trầm cảm gây xôn xao vừa qua: "Nếu không có sự việc này, mọi người sẽ không nghĩ trầm cảm là một căn bệnh nguy hiểm. Đây chính là một hồi chuông cảnh tỉnh để chúng ta cảnh giác hơn. Tình trạng tôi gặp phải chưa phải biểu hiện của bệnh, nhưng đó là những biểu hiện cần phải nhận ra để khắc phục. Nếu bỏ qua sẽ dễ xảy ra hậu quả khó lường".

Theo SA / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất