Bà Tưng, Quân Kun "nói rõ hay" về ăn mặc hở hang!

Tiin - 07/07/2015, 13:47

Bà Tưng, Quân Kun - những người từng bị ném đá vì ăn mặc phản cảm, sexy nói gì về việc thiếu nữ Việt kiệm vải giữa phố?

 

Thời trang của các thiếu nữ Việt đi ra đường lâu nay vẫn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Vào mùa hè, khi mà thời tiết nóng nực thì câu chuyện này lại trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết. Bởi đây là thời điểm lý tưởng để các chị em tha hồ diện những bộ đồ thiếu vải, mát mẻ. Những chiếc quần sooc, áo 3 lỗ, áo xuyên thấu được chị em tận dụng triệt để "khoe da thịt" và thân hình giữa chốn đông người.

Cùng nghe Bà Tưng, Quân Kun - những người từng bị gán mác ăn mặc phản cảm, sexy chia sẻ quan điểm của họ về việc này.

Bà Tưng: Hở mà đẹp thì cũng không sao

Bà Tưng Quân Kul mổ xẻ việc ăn mặc hở hang phản cảm của thiếu nữ Việt

Bà Tưng từng bị ném đá tơi tả khi xuất hiện trong những bộ trang phục khiêu khích ánh nhìn.

Bà Tưng nổi lên nhờ những clip sốc khi xuất hiện trong trang phục phản cảm hở hang. Cô nàng này từng là chủ đề bàn tán và ném đá của không ít dân mạng trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người ta thấy Bà Tưng có vẻ đã thay đổi, cô ít xuất hiện mà có xuất hiện cũng rất kín đáo, nhẹ nhàng.

Nói về câu chuyện giới trẻ ăn mặc hở hang, 9x này chia sẻ: “Huyền Anh nghĩ có nhiều bạn ăn mặc hở hang nhưng cũng có nhiều người ăn mặc rất kín đáo, có lẽ do trời nắng quá nên mới vậy thôi. Huyền Anh tôn trọng cá nhân của các bạn và không phán xét bất cứ điều gì, hở chút mà đẹp thì cũng tốt chứ sao, nhiều người mặc kín vẫn phản cảm mà.” -  Bà Tưng chia sẻ.

"Huyền Anh ngày trước thích mặc gì thì mặc, bây giờ chăm chút hơn. Huyền Anh rất hay xem các tạp chí thời trang cũng như mẫu mới nhất để cập nhật xu hướng cho mình, ngoài ra để tiết kiệm mình có thể sáng tạo và mix những bộ đồ cũ lại sao cho hợp mốt mà vẫn thời trang. Riêng mùa hè này chúng ta nên mặc những bộ đồ đơn giản và nhẹ nhàng để mát và để cơ thể thoải mái nhất, không lo nóng nực khó chịu nữa”.

Quân Kun: Đừng thành búp bê khoe thân miễn phí giữa chốn đông người

Bà Tưng Quân Kul mổ xẻ việc ăn mặc hở hang phản cảm của thiếu nữ Việt

Quân Kun trước đây cũng không ít lần khoe thân phản cảm

Quân Kun  (tên thật Nguyễn Hoàng Mỹ) gắn liền với nick-name Quân Kun sịp vàng khi anh chàng từng xuất hiện ồn ào, phản cảm chỉ với chiếc quần sịp quay clip chia sẻ trên mạng. Quân Kun còn gắn liền với những lần khoe thân phản cảm khi nude tạo dáng bên sen... Thời gian gần đây, Quân Kun cũng đã trở lại với hình ảnh “ngoan hiền” hơn xưa.

Tuy nhiên, khi được hỏi nhận định của bản thân về chuyện một bộ phận giới trẻ ngày càng thích khoe thân, ăn mặc phản cảm, anh chàng này dường như nói ngược hoàn toàn với những hành động trước đây của mình. Quân Kun nhận xét: “Nhiều bạn trẻ hiện nay có sở thích ăn mặc rất thoáng, thích chưng những bộ đồ thiếu vải ở nơi công cộng. Trước hết vấn đề ăn mặc là vấn đề tế nhị thuộc quyền riêng của mỗi người, nó được lựa chọn tùy vào sở thích, tính cách và học thức của mỗi cá nhân.

Tuy nhiên, diện những bộ cánh quá ngắn hay phô da thịt quá nhiều ở những nơi công động là một việc làm phản cảm. Tất nhiên ai cũng mong mình đẹp, nổi bật, thích khoe những đường cong gợi cảm, nhưng giữa vẻ đẹp sexy và ăn mặc thô thiển phản cảm chỉ cách nhau một ranh giới nhỏ, nếu không tinh tế thì đôi khi bộ cánh thiếu vải bạn đang mặc lại làm khó chịu cho người xung quanh và mất mỹ quan nơi công cộng. Những bộ đồ đó khiến bạn trở nên lố bịch và là chủ đề xì xào bàn tán của mọi người.

Ăn mặc thoáng một phần có lẽ cũng do giới trẻ ảnh hưởng văn hóa phương Tây nhưng chưa chọn lọc thật kĩ. Hơn hết có lẽ nhiều bạn đã nhận thức sai lầm thế nào gọi là sexy và hiểu sai về cái đẹp. Một bộ đồ ngủ nó chỉ hợp và đẹp khi ở phòng ngủ nhưng sẽ trở nên kệch cỡm vô cùng ở rạp phim dù bộ đồ đó giá ngàn đô. Ăn mặc đẹp trước hết là mặc hợp với tính chất công việc, hợp với môi trường mình đi đến và quan trọng hơn là phải hợp thuần phong mỹ tục .

Các cô gái có quyền chọn cho mình một phong cách nhẹ nhàng trang nhã, hoặc cũng có thể là 1 bộ cánh thật quyến rũ nóng bỏng tuy nhiên chỉ hở những nơi cần hở, hở ít mà nổi bật. Không cần phải hở thật nhiều để biến mình thành búp bê khoe thân miễn phí giữa chốn đông người”.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất