Bà Tưng Huyền Anh: "Kiss Cam chỉ để vui, cưa được tôi không phải dễ"

Ione - 26/06/2015, 14:59

Huyền Anh cho biết việc thực hiện video theo Kiss Cam chỉ để vui chứ không phải để đánh bóng tên tuổi. Cô nàng tiết lộ bản thân không dễ dãi trong chuyện tình cảm như nhiều người nghĩ.

- Quanh clip theo trào lưu Kiss Cam của bạn, nhiều người đánh giá bạn khá dễ dãi trong chuyện tình cảm, bạn nghĩ sao?

- Mình xin khẳng định một lần nữa là việc mình thực hiện Kiss Cam là để vui, cùng mọi người xả stress chứ không có mục đích gì khác. Khi thực hiện trào lưu này, mình cho rằng đó như là một vai diễn như khi diễn xuất. Việc hôn nhiều chàng trai mà các bạn thấy là của một diễn viên Huyền Anh chứ không phải là con người thật của mình. Điều mình thấy tâm đắc nhất sau khi thực hiện trào lưu này là bản thân tự tin hơn trong việc thể hiện tình cảm. (Clip Kiss Cam của Huyền Anh)

Còn về những bình luận cho rằng mình dễ dãi trong chuyện tình cảm thì có vẻ nhiều người đã bị lầm. Để tán được mình không phải là dễ đâu (cười). Nhiều bạn cứ nhìn qua một hành động để đánh giá một con người, mình thấy điều đó không hay lắm.

2015-06-23-143854.jpg

Huyền Anh cho biết việc thực hiện video theo trào lưu 'Kiss Cam' chỉ để vui chứ không phải tạo scandal.

- Cảm giác của bạn như thế nào khi hôn nhiều người lạ khác giới trên phố như vậy?

- Tất nhiên là mình cảm thấy vui vẻ. Một số người khi bị mình hôn cũng tỏ ra giật mình, số khác còn tưởng bị cướp nữa cơ. Nhiều lúc cũng cảm thấy "quê" vì hôn trượt hay bị né tránh vì dù sao mình cũng là con gái mà. Mình xác định từ trước chắc chắn sẽ có phản ứng trái chiều nên cũng chuẩn bị sẵn tâm lý nếu như có bị "ném đá".

- Huyền Anh có lo ngại về việc bị cho tạo chiêu trò để nổi tiếng như trước đây sau Kiss Cam?

- Mình đã nổi tiếng sau một ngày rồi, bây giờ không cần phải tạo scandal nữa đâu. Còn việc bị cho là cố tình thì mình nghĩa bản thân có nhiều cách làm để hiệu quả hơn thay vì chỉ quay clip giải trí hôn ngoài đường như thế này.

- Hiện tại Huyền Anh có bạn trai chưa?

- Mình đang FA nên mới trải nghiệm Kiss Cam như vừa qua đó thôi. Nếu có người yêu rồi chắc sẽ khó ăn nói lắm đấy (cười lớn).

Hinh-9-2318-1434954402-4153-1435286309.j

Huyền Anh tiết lộ bản thân không phải là người dễ dãi trong chuyện tình cảm như nhiều người suy đoán.

- Vậy hình mẫu bạn trai của Huyền Anh là?

- Mình thích mẫu đàn ông đơn giản và có trách nhiệm với gia đình. Ngoài ra một người hài hước, vui tính cũng là một điều rất thú vị. Mình nghĩ không chỉ mình mà nhiều cô gái cũng sẽ đổ cái rụp trước những người như vậy thôi.

- Bạn có lo con trai sẽ sợ sự mạnh bạo từ Kiss Cam của bạn mà chạy mất dép?

- Không hề đâu nhé. Khi clip đã được Huyền Anh gỡ vì sợ gây tranh cãi nhưng vẫn có nhiều bạn khen là dễ thương, bày tỏ sự thích thú đó thôi.

Huyen-Anh-1-2272-1434954401-3156-1435286

Huyền Anh cho biết mình là người nhiều lúc khá yếu đuối khi yêu.

- Khi yêu, Huyền Anh thích một lời tỏ tình như thế nào?

- Một chàng trai có cá tính và bạo dạn không kém. "Anh đang đứng sẵn ngoài đường (dưới nhà) rồi, Huyền Anh ra hôn anh luôn nhé!", tôi thích những lời tỏ tình như vậy.

- Bạn đánh giá mình là người như thế nào khi yêu?

- Có thể bạn sẽ thấy một Huyền Anh hiền lành nhưng không có nghĩa là yếu đuối. Bình thường mình cũng thấy bản thân có chút dịu dàng, pha chút mạnh mẽ đấy nhưng có những lúc lại thấy yếu đuối, nhất là trong chuyện tình cảm.

11406404-985964271447004-89986-8340-4954

Hình tượng dễ thương, trẻ trung mà Huyền Anh đang xây dựng.

- Hình ảnh trẻ trung gần đây bạn xây dựng có phải là hình tượng mới trong thời gian tới?

- Một cô gái cá tính, mạnh mẽ là hình ảnh sắp tới của mình. Đó cũng là chính con người của Huyền Anh. Ngoài ra phong cách dễ thương và gần gũi cũng được mình quan tâm.

Tân Tân
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất