Đạo diễn clip Kiss Cam xin lỗi người bị "cưỡng hôn"

Zing - 26/06/2015, 14:01

Đoàn Ngọc Minh (đại diện ê-kíp thực hiện clip gây tranh cãi) cho biết, nhóm đã chủ động đến xin lỗi và giải thích cho những nhân vật bị "cưỡng hôn" để họ hiểu hơn về trào lưu này.

Những ngày qua, trào lưu Kiss Cam trở thành đề tài được bàn tán nhiều trong cộng đồng mạng Việt. Gây tranh cãi nhất là clip quay cảnh 6 bạn trẻ đến những địa điểm nổi tiếng tại TP HCM và tiến đến hôn bất kỳ người lạ nào bắt gặp trên đường. 

Tìm gặp đại diện ê-kíp thực hiện clip, đạo diễn trẻ Đoàn Ngọc Minh (Minh Móm) - trưởng nhóm Groupcast - đã có những chia sẻ sau khi sản phẩm của mình bị mọi người chỉ trích.

Ngọc Minh cho biết: "Nhóm vui khi clip gây chú ý, nhưng cũng buồn vì một số bạn trẻ đã hiểu sai ý đồ, thông điệp mà nhóm muốn truyền tải thông qua clip này. Ngay từ đầu, chúng mình làm theo phong trào đang hot bên nước ngoài, với mục đích mang đến tiếng cười cho mọi người".

"Trong clip, nhóm đã cố tình sắp xếp và dàn dựng các tình huống để tạo thêm sự hài hước, vui nhộn. Do đó, chúng mình khá bất ngờ khi nhiều bạn phản ứng thái quá, lên án kịch liệt, dù đây chỉ là clip giải trí và được nhóm đầu tư rất kỹ lưỡng" - chàng đạo diễn trẻ nói thêm.

Ê-kíp gồm 6 bạn trẻ xuất hiện trong clip Kiss Cam gây tranh cãi những ngày qua. Ảnh: NVCC.

Bật mí về quá trình thực hiện clip, Ngọc Minh kể: "Clip được cả nhóm quay trong 1 ngày với gần 20 người tham gia, trong đó có 6 nhân vật chính và dàn diễn viên quần chúng. Nhóm còn cử hẳn vài bạn vào "đội trấn an", để sau khi đóng máy sẽ chạy lại xin lỗi và giải thích cho mọi người hiểu đây chỉ là trào lưu vui".

Trước những lời chỉ trích, nhận xét không hay về màn hôn người lạ này, Ngọc Minh cho biết, ê-kíp cảm thấy vui khi một số bạn trẻ vẫn dành cho nhóm những lời động viên, khích lệ. "Vài người bạn thậm chí còn rủ các thành viên quay tiếp phần 2, tại những địa điểm khác để hướng trào lưu này trở nên tốt đẹp hơn trong mắt người Việt" - Minh nói.

Đạo diễn trẻ Đoàn Ngọc Minh chia sẻ, nhóm chỉ làm clip với mục đích giải trí và không lường trước được hậu quả sẽ bị mọi người chỉ trích, lên án. Ảnh: NVCC.

Khép lại cuộc trò chuyện, đạo diễn của clip gây tranh cãi đã có những tâm sự chân thành: "Chính vì tâm lý e dè, ngại ngùng của các bạn trẻ Việt khi thể hiện tình cảm nên nhóm mới quyết định đi tiên phong cho trào lưu Kiss Cam. Nhóm mong muốn mọi người hãy cởi mở, hòa đồng, xích lại gần nhau hơn. Clip cũng là cách giúp mình cập nhật xu hướng thế giới, tập sống thoải mái, vui vẻ, là chính mình và phù hợp với thời đại".

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất