Bà Tưng lên tiếng việc cưỡng hôn 9 người đàn ông lạ trên đường

Soha - 22/06/2015, 16:59

Bản thân Lê Huyền Anh khi xem lại đoạn clip còn không nhận ra mình.

Học theo trào lưu Kiss Cam, “Bà Tưng” Lê Huyền Anh đã cho ra đời đoạn clip dài gần một phút thực hiện lại hành động đầy bất ngờ này.

Theo đó, cô đã có mặt ở nhiều con phố tại Thành phố Hồ Chí Minh và dành tặng những người đàn ông không quen biết rất nhiều nụ hôn vội vàng.

Bất ngờ trước hành động của “Bà Tưng”, một số người vô thức quay mặt né tránh trong khi đó số còn lại không giấu được gương mặt sững sờ vì mọi chuyện diễn ra quá nhanh.

 

Sau khi đoạn clip được đăng lên, có rất nhiều “gạch đá” đã được gửi tới khổ chủ. Nhiều người cho rằng hành động của Lê Huyền Anh vô cùng phản cảm, không phù hợp với truyền thống của người Việt và vô tình khiến phái mạnh có cái nhìn sai khác về phụ nữ.

Trên trang cá nhân, “Bà Tưng” đã gỡ đi đoạn clip sau một thời gian ngắn đăng tải.

Chia sẻ về vấn đề này, Huyền Anh cho biết, hiện tại cô đang rất buồn nhưng không phải vì búa rìu dư luận mà bởi vì câu chê trách của một người anh.

Sau khi xem xong clip của cô, người này đã rất thẳng thắn khi nói rằng không thích và khuyên cô nên gỡ bỏ nó đi.

Tuy nhiên, “Bà Tưng” không ngại thừa nhận việc thực hiện theo trào lưu Kiss Cam khiến cô cảm thấy tự tin hơn, dù sau khi xem xong clip vẫn không thể tin được, cô gái đã hôn 9 người đàn ông lạ mặt.

Tôi là người ngại tỏ tình, ngại nói những lời yêu thương hay đôi khi, muốn hôn ai đó lắm những cũng ngại không dám làm.

Đối với tôi, Kiss Cam chẳng khác gì trào lưu ‘Em yêu anh’ trước đó. Và thay vì lời nói, bạn hành động. Nhiều người hỏi tôi không xấu hổ à? Có chứ, bạn cứ thử hôn một người lạ đi sẽ biết cảm giác thế nào.

Tại sao tôi la hét ư? Đó cũng là cảm xúc khi bạn hôn một người không quen biết.

Trào lưu này ở nước ngoài cũng có người ủng hộ, người không. Khi làm clip, tôi cũng chỉ nghĩ để xả stress và mang lại niềm vui cho mọi người thôi. Nó như một gia vị mới của cuộc sống thôi mà.

Nhiều người cho rằng phản cảm vì họ nhìn thấy có người né ra khi bị hôn nhưng thật ra, đó là phản ứng bình thường của bất kỳ một ai khi đi ngoài đường.

Thấy người lạ lại gần, tâm lý chung đều sợ cướp hoặc sợ bị đánh. Nhưng sau khi biết mình chỉ hôn, họ cười và tỏ ra rất thoải mái. Chẳng ai trách móc tôi một lời nào”, cô chia sẻ

Kiss Cam bắt nguồn từ trào lưu First Kiss nổ ra vào năm 2014. Theo đó, người chơi sẽ lựa chọn và hôn bất kỳ người nào họ gặp trên phố rồi thăm dò phản ứng của đối phương.

Trong con mắt của nhiều người trẻ, trào lưu này mang lại nhiều tiếng cười và những khoảnh khắc thư giãn thoải mái nhưng số khác lại cho rằng hành động này là bất lịch sự.

Và hiện tại, khi những tranh luận vẫn chưa có hồi kết thì vẫn có nhiều video ăn theo trào lưu này đang được làm ra và chia sẻ trên mạng xã hội.

     

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất