Ảnh thời chưa chuyển giới của thí sinh hát "Ông bà anh" đang gây sốt

Đời sống Pháp luât - 23/11/2016, 13:37

Lê Thiện Hiếu cho biết, trước đây anh từng là một cô gái mang tên Lê Phương Thảo.

Tham gia chương trình âm nhạc, Lê Thiện Hiếu đã "gây bão" cộng đồng mạng và nhiều khán giả truyền hình khi thể hiện ca khúc vui nhộn, đáng yêu "Ông bà anh".

Lời lẽ chân phương, mộc mạc nhưng đầy thực tế, cùng với giai điệu bắt tai và dễ thương, ca khúc nhanh chóng nhận được sự yêu mến và chia sẻ mạnh mẽ trên nhiều diễn đàn mạng.

Thậm chí cả những vị giám khảo, những nhạc sĩ có tiếng là "khó tính" của làng nhạc Việt cũng bị bài hát của Lê Thiện Hiếu chinh phục.

Tiết lộ sau đó của Lê Thiện Hiếu trong cuộc thi đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi biết được chàng trai vừa nam tính vừa hát nay đứng trên sân khấu trước đây từng là một cô gái.

 - Ảnh 1

Anh chàng đã trải quá nhiều cuộc phẫu thuật trong một năm để chuyển đổi giới tính, sống đúng với con người thật của mình. Trước khi chuyển đổi giới tính, anh mang tên Lê Phương Thảo.

 - Ảnh 2

Lê Thiện Hiếu năm nay vừa tròn 21 tuổi, anh sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên. Ngay từ khi còn là học sinh cấp 3, Lê Thiện Hiếu đã theo đuổi phong cách tomboy với kiểu tóc, cách ăn mặc như một người con trai.

 - Ảnh 3

Yêu ca hát và âm nhạc từ nhỏ, Lê Thiện Hiếu luôn tích cực tham gia các hoạt động âm nhạc của trường và nuôi ước mơ theo con đường ca hát. Tuy nhiên, vì cuộc phẫu thuật chuyển giới mà giọng hát của anh bị ảnh hưởng nhiều và đứng trước nguy cơ không thể hát được nữa.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Những hình ảnh của Lê Thiện Hiếu thời chưa chuyển giới và hiện tại.

Chính vì vậy, Lê Thiệu Hiếu đã có một khoảng thời gian rơi vào khủng hoảng và lo sợ về tương lại thiếu vắng âm nhạc.

Rất may, việc sáng tác đã mang lại cho anh những cảm hứng và tự tin quay trở lại với âm nhạc. Hiện tại, anh chàng tài năng đã sáng tác được khoảng 10 ca khúc.

Vi An (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất