Anh 'người yêu cũ' cứ thắc mắc 'sao nghe câu chia tay em bình tâm như người đi trên dây' và đây là câu trả lời 'cực thâm' của Bích Phương!

Tiin - 20/05/2020, 18:47

Nhiều khán giả tỏ vẻ thích thú với ví dụ "cực thâm" của Bích Phương về sự "bình tâm" của "người đi trên dây".

Sau khi 'thả thính' về chuỗi 4 ca khúc nằm trong E.P comeback 'Tâm trạng tan hơi chậm một chút', Bích Phương chính thức tung ra sản phẩm đầu tiên mang tên 'Em bỏ hút thuốc chưa' vào đúng 11 giờ 11 phút tối 17/5/2020.

Ngay lập tức, ca khúc đã gây bão mạng xã hội, MV cũng nhanh chóng vào top thịnh hành YouTube Việt Nam.

Nhiều người cho rằng ngoài giai điệu khá chill và bắt tai, sức hút của sản phẩm này còn nằm ở sự thông minh, tinh quái của Bích Phương.

Bên cạnh thắc mắc của 'người yêu cũ':  'Đến khi nào em mới biết bỏ thuốc nhờ'  làm dân tình nhớ mãi thì một lăn tăn khác của anh traitimtrongvang cũng gây chú ý không kém chính là: ' Anh cứ thắc mắc mãi, sao nghe câu chia tay em bình tâm như người đi trên dây?'

Anh 'người yêu cũ' cứ thắc mắc 'sao nghe câu chia tay em bình tâm như người đi trên dây' và đây là câu trả lời 'cực thâm' của Bích Phương! 0

Trước câu hỏi này, Bích Phương không trả lời bằng tin nhắn nhưng mới đây nữ ca sĩ đã có một 'ví dụ minh hoạ' cho việc 'đi trên dây' mà anh 'người yêu cũ' nhắc tới.

Anh 'người yêu cũ' cứ thắc mắc 'sao nghe câu chia tay em bình tâm như người đi trên dây' và đây là câu trả lời 'cực thâm' của Bích Phương! 1

Nữ ca sĩ còn cẩn thận dặn dò fans.

Nữ ca sĩ còn cẩn thận dặn dò fans.

Nhiều người thích thú với ví dụ 'cực thâm' của Bích Phương về cái sự 'bình tâm' của 'người đi trên dây'.

Những bình luận của cư dân mạng

Những bình luận của cư dân mạng

Sau gần 3 ngày ra mắt, ca khúc cực 'chill' 'Em bỏ hút thuốc chưa' vẫn đang là tâm điểm chú ý của khán giả yêu nhạc Việt. Đuợc biết, 'Em bỏ hút thuốc chưa' lần đầu tiên được Tiên Cookie hé lộ vào giữa năm 2019, nhưng khi đó nữ nhạc sĩ chia sẻ rằng ca khúc được viết từ nguồn cảm hứng bất chợt và 'cảm xúc chỉ đến đây là hết' nên chưa thể cho ra một bài hát hoàn chỉnh. 

Cho đến hiện tại bài hát mới chính thức trình làng qua giọng hát của Bích Phương và giọng nam bí ẩn với biệt danh traitimtrongvang. Hiện danh tính của giọng ca nam này vẫn còn là ẩn số.

Anh 'người yêu cũ' cứ thắc mắc 'sao nghe câu chia tay em bình tâm như người đi trên dây' và đây là câu trả lời 'cực thâm' của Bích Phương! 4

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất