Vừa nhá hàng comeback thiêu đốt ánh nhìn, Bích Phương đã bị Đức Phúc 'vạch trần' biệt danh đậm chất…thôn quê

Tiin - 18/05/2020, 10:22

Bạn có đoán được biệt danh Đức Phúc dùng để gọi Bích Phương hay không?

Sau khi xác nhận comeback với EP mới mang cái tên siêu 'khó lường' Tâm trạng tan hơi chậm một chút, Bích Phương được trông đợi sẽ là một trong những nhân vật gây 'sóng gió' cho trận địa Vpop tháng 5. Mới đây, Đức Phúc cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân về màn tái xuất sắp tới của Bích Phương với sự hào hứng hiện rõ trong từng câu chữ.

Vừa nhá hàng comeback thiêu đốt ánh nhìn, Bích Phương đã bị Đức Phúc ''vạch trần'' biệt danh đậm chất… thôn quê 0

Cụ thể, Đức Phúc đã đăng ảnh nhá hàng của Bích Phương kèm dòng caption: 'Đón chờ EP của Thị Cúc của tôi. Các bác ơi, nhìn list bài là muốn nghe luôn rồi'. Sự háo hức của Đức Phúc chắc chắn có thể hiểu được, nhưng cái danh xưng 'Thị Cúc' từ đâu mà ra thế này? Hóa ra từ trước đến nay đây chính là cách mà Đức Phúc dùng để gọi nữ ca sĩ xinh đẹp với tài 'đu đưa' xuyên không Bích Phương?

Vừa nhá hàng comeback thiêu đốt ánh nhìn, Bích Phương đã bị Đức Phúc ''vạch trần'' biệt danh đậm chất… thôn quê 1

Thế mới phải công nhận rằng Đức Phúc rõ ràng là một chàng trai yêu hoa. Trong khi gia đình với Hòa Minzy và Erik là hoa dâm bụt thì đến Bích Phương cũng không thoát khỏi số phận bị gắn mác… hoa Cúc. Nhưng dù sao cũng phải công nhận một điều rằng, biệt danh mà Đức Phúc dùng để gọi Bích Phương quả thật rất đáng yêu.

Vừa nhá hàng comeback thiêu đốt ánh nhìn, Bích Phương đã bị Đức Phúc ''vạch trần'' biệt danh đậm chất… thôn quê 2

Quay lại với Bích Phương, EP comeback lần này có tổng cộng 4 ca khúc với tên gọi lần lượt: Em bỏ hút thuốc chưa, Một cú lừa, từ chối nhẹ nhàng thôi, và Một cú lừa (Đu đưa version). Có thể mong chờ ở Một cú lừa (Đu đưa version) sẽ là một bản nhạc dance thú vị như Đi đu đưa đi.

Vừa nhá hàng comeback thiêu đốt ánh nhìn, Bích Phương đã bị Đức Phúc ''vạch trần'' biệt danh đậm chất… thôn quê 3

Trước đó, Bích Phương đã phát tín hiệu bằng loạt hình ảnh 'đốt mắt' trong bộ bikini đầy gợi cảm, chụp theo phong cách vintage. Có thể phần nào đoán được concept sản phẩm lần này là series nhạc buồn và theo hơi hướng cũ kĩ, đậm chất vintage.

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất