Vừa ra teaser 1 ngày MV "Đi Đu Đưa Đi" của Bích Phương đã "bị leak": sẽ là 1 MV 18+ và xuất hiện dòng mật mã bí ẩn?

Kênh 14 - 26/08/2019, 02:10

Chắc chắn rằng, loạt "reaction" của các bạn trẻ trên chỉ khiến bạn càng tò mò về MV mới nhất của Bích Phương hơn mà thôi.

Mới đây, e-kíp của Bích Phương đã chọn một số khán giả trẻ may mắn để xem trước MV "Đi Đu Đưa Đi" trước khi được lên sóng chính thức vào 20h00 ngày 28/8 sắp tới. Và không nằm ngoài dự đoán, loạt phản ứng của khán giả khiến cho chúng ta "đứng ngồi không yên", chỉ mong thời gian qua mau để nhanh chóng được thưởng thức MV "Đi Đu Đưa Đi".

Mặc dù không may mắn được xem trực tiếp MV, nhưng qua các phản ứng của các bạn trẻ được chọn, ta cũng đúc kết ra được một số điều thú vị về MV. Thứ nhất, 100% ý kiến đều nhắc đến việc MV "Đi Đu Đưa Đi" sẽ vô cùng nóng bỏng, thậm chí có một số cảnh 18+ và cả cảnh... "trút bỏ" trang phục nữa chăng? Tạo hình của Bích Phương trong MV đều gói gọi quanh những từ ngữ: "đỉnh", "sexy", "mất máu", thậm chí khán giả đều thừa nhận, trong sản phẩm này, Bích Phương như ở một đẳng cấp và một "level" hoàn toàn khác.

Vừa ra teaser 1 ngày MV Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương đã bị leak: sẽ là 1 MV 18+ và xuất hiện dòng mật mã bí ẩn? - Ảnh 2.

 

Vừa ra teaser 1 ngày MV Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương đã bị leak: sẽ là 1 MV 18+ và xuất hiện dòng mật mã bí ẩn? - Ảnh 3.

 

Vừa ra teaser 1 ngày MV Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương đã bị leak: sẽ là 1 MV 18+ và xuất hiện dòng mật mã bí ẩn? - Ảnh 4.

 

Bên cạnh đó, dường như khá chắc chắn sẽ có một "nam thần" 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn khiến hội chị em phải chảy máu mũi sẽ xuất hiện trong MV rồi đấy. Liệu "trai đẹp" nào sẽ xuất hiện trong "Đi Đu Đưa Đi", là một chàng hay sẽ rất nhiều chàng?

Vừa ra teaser 1 ngày MV Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương đã bị leak: sẽ là 1 MV 18+ và xuất hiện dòng mật mã bí ẩn? - Ảnh 5.

 

Về phần âm nhạc, tất cả khán giả đều thừa nhận "phần nhạc nghe rất bắt tai", "nghe phát nghiện luôn", "lên quá lên". Tất cả đã đủ cho một ca khúc tiệc tùng cháy bỏng chưa? Phần âm nhạc cũng khiến cho khán giả không thể kìm được mà phải buộc ra lời khen trong trạng thái đầy hưng phấn, theo chia sẻ của các khán giả trên, thì thậm chí Bích Phương sẽ có một đoạn rap trong bài hát này!

Vừa ra teaser 1 ngày MV Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương đã bị leak: sẽ là 1 MV 18+ và xuất hiện dòng mật mã bí ẩn? - Ảnh 6.

 

Và cuối cùng, dòng mật mã BP2812 được xuất hiện như một lời đánh đố khán giả, BP chắc hẳn là viết tắt của Bích Phương, 2812 có thể là ngày tháng hoặc một dãy số nào ấy, cũng có thể là một dòng mật mã. Liệu những gì đang chờ khán giả phía trước? Tất cả sẽ được hé lộ vào 20h00 ngày 28/8 sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất