Ảnh hiếm về em gái Hari Won và họ hàng trong lễ cưới

newsen.vn - 26/12/2016, 08:51

Xuất hiện trong đám cưới của Hari Won, họ hàng của cô dâu khiến các khách mời bất ngờ vì nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cao ráo.

Tối 25/12, đám cưới của cặp đôi đình đám Hari Won - Trấn Thành thu hút sự chú ý của dư luận. Ngoài dàn khách mời là dàn sao Việt đình đám thì gia đình thì họ hàng đến từ Hàn Quốc của Hari Won cũng là nhân tố tạo được sự bất ngờ. Hari Won có tên thật Lưu Esther (sinh ngày 22 tháng 6 năm 1985) là một nữ ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt. Còn em gái cô là Rudya Yoo đang theo học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh. 

anh hiem ve em gai hari won va ho hang trong le cuoi hinh anh 1

Cặp đôi Trấn Thành - Hari hạnh phúc trong ngày cưới

Cô dâu, chú rể xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp trong trang phục cưới của NTK Chung Thanh Phong. Đây được xem là đám cưới được trông đợi và được dư luận quan tâm nhất trong những ngày cuối năm 2016.

Ngoài dàn khách mời là những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tóc Tiên,... thì sự sự chú ý của mọi người còn dồn về phía họ hàng đến từ Hàn Quốc của cô dâu Hari Won. Tất cả đều xinh đẹp, dễ thương giống hệt ca sĩ "Anh cứ đi đi"

anh hiem ve em gai hari won va ho hang trong le cuoi hinh anh 2

Em gái ruột của Hari tên là Rudya Yoo (đeo túi bìa trái) và họ hàng cũng vô cùng xinh đẹp.

anh hiem ve em gai hari won va ho hang trong le cuoi hinh anh 3

Sự xuất hiện của dàn khách mời Hàn Quốc tạo được sự chú ý trong đám cưới

anh hiem ve em gai hari won va ho hang trong le cuoi hinh anh 4

Bức ảnh hiếm hoi chụp đủ cả gia đình hai bên cô dâu, chú rể

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất