Ảnh hậu trường khiến ai xem cũng phì cười của Hoa Thiên Cốt

Soha - 16/06/2015, 20:43

Nếu Hoa Thiên Cốt khiến nhiều người rơi nước mắt thì những hình ảnh hậu trường của dàn diễn viên này lại khiến nhiều người cười nghiêng ngả.

Được mệnh danh là bộ phim được kỳ vọng nhất năm 2015, Hoa Thiên Cốt đã khiến nhiều người đứng ngồi không yên sau khi lên sóng.

Tính đến thời điểm này, Hoa Thiên Cốt chỉ mới được phát sóng 4 tập nhưng đã gây nên những làn sóng tranh luận trái ngược nhau.

Trong khi nhiều ý kiến tỏ ra bất bình với việc biên kịch để cốt cấu bộ phim đi quá xa so với nguyên tác thì rất nhiều người lại ca ngợi khả năng diễn xuất của các diễn viên.

Đặc biệt, bộ phim là sự kết hợp vô cùng đáng giá giữa mỹ nam Hoắc Kiến Hoa và "Sam Sam" Triệu Lệ Dĩnh trong vai Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt.

Chính Fresh Quả Quả - tác giả của bộ tiểu thuyết Hoa Thiên Cốt cũng thừa nhận: "Tôi cho 9 điểm về diễn xuất của hai diễn viên chính.

Mặc dù chưa từng xem qua những tác phẩm khác của Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa nhưng khi tạo hình xong cho Triệu Lệ Dĩnh, tôi vô cùng kinh ngạc. Cô ấy đúng là Tiểu Cốt 100% của tôi mà". 

Nếu Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa khiến nhiều người rơi lệ bởi mối tình vừa đẹp vừa buồn thì ở hậu trường họ lại khiến cả đoàn làm phim phì cười vì tính cách dễ chịu của mình.

Sư phụ Bạch Tử Họa và Tiểu Cốt.

Sư phụ Bạch Tử Họa lạnh lùng cũng có lúc thích "tự sướng".

Tiểu Cốt và Xuân Thu.

Tiểu Cốt khoe sắc cùng Mạnh Huyền Lãng.

Tiểu Cốt và Xuân Thu.

Thậm chí sư phụ cũng không ngần ngại đeo bờm thỏ.

Khó tin đây là Bạch Tử Họa của Trường Lưu.

Bạch Tử Họa xuyên không về thời hiện đại đeo kính.

Hoa Thiên Cốt là bộ phim chuyển thể của tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên  xoay quanh hai nhân vật chính là Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa.

Tác phẩm mở ra một câu chuyện tiên hiệp truyền kỳ cùng quá trình trưởng thành của Hoa Thiên Cốt khi ở trên núi luyện đạo cùng sư phụ Bạch Tử Họa của mình.

Mối tình buồn của thầy trò Tiểu Cốt và Tử Họa chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải rơi lệ.

Trường Lưu cũng có kem cho Bạch Tử Họa và Tiểu Cốt giải khát.

Hoắc Kiến Hoa và Tiểu Cốt thân thiết, hòa đồng bên các bạn diễn.

Sau 4 tập phát sóng, Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa đang là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

Hiện tại, phim đang được phát sóng mỗi thứ ba và thứ tư vào lúc 22h hằng tuần trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất