Hoắc Kiến Hoa vượt thời gian tìm lại chính mình trong "Hoa Thiên Cốt"

Kênh 14 - 06/06/2015, 16:12

Không những thế, chứng kiến Hoắc Kiến Hoa rơi lệ trong đoạn trailer "Hoa Thiên Cốt", người xem không khỏi xót xa.

Ngày phát sóng của bộ phim "hot" nhất tháng 6 - Hoa Thiên Cốt đang gần kề, nhà sản xuất lại liên tục tung ra nhiều hình ảnh "mời gọi khán giả". Mới đây, đoàn phim đã hé lộ đọan teaser Hoa Thiên Cốt với chủ đề hoàn toàn mới mẻ: Hoắc Kiến Hoa với tạo hình lịch lãm vượt thời gian tìm kiếm chính mình. "Bạch Tử Họa - Gặp lại con người này, cả hai chỉ có một khoảng lặng vô hình. Tôi hiểu anh ta đang vùng vẫy trong sự im lặng - Bỏ cuộc khi không thể nhẫn tâm, lạnh lùng trên một nỗi từ bi"... Hình ảnh giọt nước mặt rơi xuống từ khóe mắt của Bạch Tử Họa biến thành giọt huyết lệ khiến người xem càng thêm đau lòng.

 

 

 

 

Được xem là lần hợp tác đầu tiên của Hoắc Kiến Hoa và Triêu Lệ Dĩnh, nhưng cả hai đã tạo ra một "phản ứng hóa học" vô cùng tốt trong tác phẩm lần này. Hoắc Kiến Hoa tại buổi tuyên truyền Hoa Thiên Cốt đã phát biểu rằng: "Triệu Lễ Dĩnh chính là Hoa Thiên Cốt trong lòng tôi, khi tôi cảm thấy căng thẳng trong lúc quay phim, chỉ cần nhìn vào diễn xuất của cô ấy, chúng có thể giúp tôi thể hiện tốt hơn".

 


Bộ phim Hoa Thiên Cốt được chỉ đạo bởi đạo diễn Lâm Ngọc Phân và Đường Lệ Quân đảm nhận khâu chế tác. Tác phẩm mở ra một câu chuyện tiên hiệp truyền kỳ cùng quá trình trưởng thành của Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) khi ở trên núi luyện đạo cùng sư phụ Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) của mình. Mối tình buồn giữa cả hai chắc hẳn sẽ in sâu vào lòng khán giả. 

 

 

 

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, Hoa Thiên Cốt có sự tham gia của các diễn viên như Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thần, Mã Khả, Tưởng Hân, Từ Hải Kiều…và sẽ chính thức lên sóng đài Hồ Nam, Trung Quốc vào ngày 09/06 sắp tới.

 

(Nguồn: sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất