Tiết lộ danh tính “bạn thân” của Hoắc Kiến Hoa trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”

Kênh 14 - 19/05/2015, 08:50

Sau bao lần khiến fan đứng ngồi không yên, nam diễn viên thủ vai Phó Tử Ngộ trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” đã lộ diện.

Từ khi công bố chuyển thể loạt tiểu thuyết của nhà văn Đinh Mặc đến nay, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến là dự án nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía các fan cùng khán giả trung lập. Ngoài việc công bố danh tính cặp đôi trong mơ Hoắc Kiến Hoa - Mã Tư Thuần, nhà sản xuất đã tiết lộ nam diễn viên Doãn Chính sẽ đảm nhận vai Phó Tử Ngộ - bạn thân của nam chính Bạc Cận Ngôn, một trong những nhân vật “đinh” của tác phẩm này.
 
 

Doãn Chính

Đây là thông tin làm hài lòng tất cả fan “ruột” của Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến. Bởi lẽ trước đó, cộng đồng mạng như ngồi trên đống lửa khi cái tên Phó Tử Ngộ “lặn mất tăm” trong bảng danh sách nhân vật của nhà sản xuất. Về phần Doãn Chính, anh là gương mặt mới tham gia vào làng giải trí Trung Quốc. Gần đây, anh được biết đến qua bộ phim truyền hình Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh. Với tác phẩm này, Doãn Chính có cơ hội hợp tác cùng Trương Hàn, Cổ Lực Na Trát.
 

Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) 
 

Giản Dao (Mã Tư Thuần)
 

Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất)
 

Lý Huân Nhiên (Vương Khải)
 

 Doãn Tư Kỳ (Chương Chi Linh)
 

Phó Tử Ngộ (Doãn Chính)

Ngoài Doãn Chính, nữ diễn viên Chương Chi Linh cũng đã gia nhập dự án Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến với vai chị gái không cùng huyết thống của Bạc Cận Ngôn - Doãn Tư Kỳ. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng còn công khai trên weibo loạt ảnh quảng bá đầu tiên cho dàn diễn viên chính của phim. 
 

“Cận Ngôn, là Simon hay Allen đều không quan trọng. Anh chính là anh, là Cận Ngôn của em”

Sau lần công bố chính thức này, Mã Tư Thuần - người vào vai Giản Dao - gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng Đại lục nhất. Tuy nhiên khi loạt fanart của Mã Tư Thuần được tung ra, khán giả dần có thiện cảm hơn với nữ diễn viên sinh năm 1988 này. Người hâm mộ nguyên tác thậm chí còn khen Mã Tư Thuần có nét giống với những gì họ tưởng tượng về Giản Dao khi đọc truyện.
 

Ngoài Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến và Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu, tiểu thuyết Thời Gian Tươi Đẹp của Đinh Mặc cũng đã được mua bản quyền để chuyển thể thành phim truyền hình. Hiện tại, hồ sơ dự án này đã được cấp giấy phép quay phim. Tác phẩm gồm 30 tập, do công ty truyền thông điện ảnh Quang Thái Bắc Kinh Sản Xuất. Theo dự kiến, Thời Gian Tươi Đẹp sẽ khởi quay vào tháng 8/2015.
 

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến sẽ chính thức bấm máy vào cuối tháng 5/2015 tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Phim sẽ được phát hành độc quyền trên trang Sohu vào tháng 10/2015.
 
(Nguồn: Weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất