Ảnh cưới theo phong cách Tarzan của cặp đôi Anh - Việt

Zing - 18/06/2015, 11:52

Do yêu thích sự mới lạ, độc đáo nên Phương Linh - Darrell John Back quyết định biến bộ ảnh cưới của mình thành một cuốn truyện tranh vui nhộn.

 

Bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi Lê Phương Linh (28 tuổi, giáo viên Tiếng Anh ở Nha Trang) và Darrell John Back (sống tại Kent, nước Anh) được xây dựng dựa trên câu chuyện nổi tiếng Cậu bé rừng xanh - Tarzan. Tác phẩm do nhiếp ảnh gia Cường Trần thực hiện.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Phương Linh và Darrell được ghi lại tại đỉnh Hòn Bà, Nha Trang.

Phương Linh cho biết: "Hai vợ chồng mình thực hiện bộ ảnh cưới để tặng cho những đứa con sau này. Đây không chỉ là khoảnh khắc hạnh phúc bình thường, mà nó còn được thiết kế như một cuốn truyện tranh đầy màu sắc về tình yêu của cha mẹ chúng. Đó sẽ là câu chuyện mình muốn kể cho các con nghe trước khi đi ngủ".

Nhiếp ảnh gia Cường Trần - người thực hiện bộ ảnh - cho hay, đây là lần đầu tiên anh thử nghiệm với phong cách chụp mới lạ như vậy. Cả ê-kíp và cô dâu, chú rể phải lên ý tưởng, tìm kiếm địa điểm chụp trong 3 tháng. Vóc dáng của chàng trai khá giống với nhân vật Tarzan. Bởi vậy, anh quyết định thực hiện ảnh cưới theo kiểu hoang dã.

Câu chuyện tình yêu này được Cường Trần thực hiện trong 2 tháng. Nhiếp ảnh gia cho biết, đây là một trong số những bộ ảnh anh dành nhiều tâm huyết và tình cảm nhất.

Phương Linh tiết lộ, cô và Darrell quen biết nhau ở bảo tàng quốc gia Phnom Penh (Campuchia). Khi ấy, nữ giáo viên ngoại ngữ có chuyến công tác, còn ông xã tương lai đang đi du lịch tại đây. 

Qua lần gặp gỡ tình cờ ấy, cả hai trao đổi địa chỉ gmail, Facebook cho nhau. Từ đó, cặp đôi trò chuyện và trở nên thân thiết hơn. 6 tháng sau, Darrell ghé thăm Việt Nam. Anh đã chủ động liên lạc với cô giáo trẻ. Câu chuyện tình yêu của họ cũng bắt đầu từ đây. 

Trải qua 2 năm gắn bó, Phương Linh - Darrell John Back nên duyên vợ chồng. Đám cưới của họ sẽ tổ chức vào tháng 8 năm nay. Sau hôn lễ, cô dâu 28 tuổi sẽ theo chồng ra nước ngoài sinh sống.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất