Ảnh cưới theo phong cách ma mị của cặp đôi 9X

Zing - 09/07/2015, 14:19

Để thực hiện được bộ ảnh cưới huyền bí, Trần Minh - Phùng Yến phải tìm đến một nhà thờ đổ nát, rêu phong tại Ba Vì, Hà Nội.

 

Chủ nhân của những bức hình lạ mắt này là chú rể Trần Minh (sinh năm 1991) và cô dâu Phùng Yến (sinh năm 1994). Họ cùng nhau lớn lên tại biên giới Móng Cái - Quảng Ninh. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Hai Lecao thực hiện.

Ảnh cưới của cặp đôi Trần Minh - Phùng Yến được chụp tại Ba Vì, với thời tiết mát mẻ và cảnh sắc núi rừng thiên nhiên sinh động.

A

Cô dâu Phùng Yến cho biết: "Ban đầu, hai vợ chồng định chụp tại Hà Nội. Tuy nhiên, thời tiết nóng bức hơn 40 độ C khiến cả ê-kíp nao núng. Sau khi nhận được sự tư vấn của nhiếp ảnh gia, chúng mình quyết định đến tìm đến vùng núi Ba Vì để lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu".

Nhiếp ảnh gia Hai Lecao cho hay, anh chụp các bức hình trong vòng nửa ngày tại những địa điểm khá quen thuộc của Ba Vì như đồi thông, nhà thờ đổ...

“Để có được vẻ kỳ bí, xen lẫn ma mị, ê-kíp đã tạo ra những làn khói giả bay xung quanh ngôi nhà thờ đổ nát rêu phong. Rất may mắn là không khí mát mẻ nên những bức ảnh được hoàn thành nhanh chóng và không gặp trở ngại nào” - nhiếp ảnh gia nói thêm.

Chuyện tình "oan gia ngõ hẹp" của Phùng Yến và Trần Minh bắt đầu khi họ còn là sinh viên. Ngày ấy, cả hai cứ gặp nhau là cãi vã, nhưng dần dần họ lại nảy sinh tình cảm và trở thành một cặp không thể tách rời.

Sau hơn một năm gắn bó, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 23/6 vừa qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất