Ảnh cưới dưới mưa tại Đà Nẵng của cô giáo tiểu học 9X

Zing - 02/07/2015, 16:03

Bất chấp thời tiết mưa to nặng hạt, Thanh Liêm - Đặng Vy vẫn ở ngoài trời nhiều giờ đồng hồ để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất.

Chủ nhân của các bức hình cưới lãng mạn này là chú rể Võ Thanh Liêm (27 tuổi, nhân viên văn phòng) và cô dâu Đặng Thị Vy (23 tuổi, giáo viên tiểu học). Cặp đôi hiện sinh sống tại thành phố Đà Nẵng.

 

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Nhật Hoàng thực hiện tại Hồ Xanh (thuộc bán đảo Sơn Trà) và bãi biển Đà Nẵng.

 

Cô dâu Đặng Vy cho biết: "Lúc đầu, hai vợ chồng mình định hủy bỏ buổi chụp vì thời tiết xấu, mưa to nặng hạt. Khi cả ê-kíp đang buồn bã, nhiếp ảnh gia Nhật Hoàng nảy ra ý tưởng chụp dưới mưa. Yêu thích sự lãng mạn, chúng mình đồng ý thực hiện bộ ảnh theo phong cách này".

 

Nhiếp ảnh gia Nhật Hoàng chia sẻ: "Chụp ảnh dưới mưa là trải nghiệm thú vị mà tôi may mắn có được. Cả ê-kíp vất vả dầm mưa nhiều tiếng đồng hồ để có được những bức ảnh đẹp. Khoảnh khắc cô dâu, chú rể đứng trên bè gỗ ở giữa Hồ Xanh là cảnh tôi lo lắng nhất vì rất dễ ngã. Tuy nhiên, cặp đôi đã thể hiện khá tốt".

 

Thanh Liêm là bạn thân của anh trai Đặng Vy. Sau nhiều lần đi chơi chung, trò chuyện, họ chính thức tìm hiểu, yêu nhau.

 

Đặng Vy cho biết, cô và ông xã tương lai vốn xung khắc về tuổi tác. Nhưng với tình yêu chân thành, sau 3 năm gắn bó, họ vẫn quyết tâm về sống chung một nhà.

 

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 12/7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất