Tan chảy trước bộ ảnh cưới ý nghĩa của cặp đôi "yêu không bình thường"

Yan - 02/07/2015, 21:33

Các bạn có tin vào "tiếng sét ái tình" hay là "yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên"?. Nghe có vẻ khó tin nhưng những trường hợp như vậy vẫn tồn tại đấy. Minh chứng là chuyện tình đẹp của cặp đôi Hồng Nhung - Hoàng Sơn.

 

Đối với Hồng Nhung, tình yêu của hai người là "không bình thường". Vậy như thế nào mới là tình yêu bình thường? Có lẽ, tình yêu bình thường là "người ta hay tán tỉnh nhau rồi nhớ nhung, mặn nồng trong 5 tháng đầu". Còn riêng với chuyện tình của Nhung, "5 tháng đấy như tra tấn vì hai đứa không hề hợp nhau".

 

 

"Nhưng không hiểu sao mình luôn tin vào cảm giác lần đầu tiên gặp nhau, cái cảm giác lâng lâng lạ lẫm về người con trai ấy, giống như kiểu mình và anh sinh ra dành cho nhau vậy", Nhung chia sẻ.

Tuy rằng "không bình thường", nhưng chuyện tình này lại có cái kết đẹp như mơ bằng một đám cưới đầy hạnh phúc. Để chuẩn bị cho sự kiện lớn nhất đời người này, Hồng Nhung Hoàng Sơn đã chụp lại một bộ ảnh cưới vô cùng đặc biệt.

 

 

Với mong muốn "sau này nhìn lại sẽ thấy tuổi trẻ của mình không bị cô đơn", cặp đôi Nhung - Sơn đã mời những người bạn của mình cùng góp mặt trong bộ ảnh cưới. Cặp đôi này cũng tiết lộ thêm, người thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp này chính là bạn thân 13 năm của cô dâu.

 

 

"Bộ ảnh là công sức của 10 con người, đó là những người bạn thân thiết với tôi. Thật may mắn khi những khoảnh khắc này cũng có các bạn ở bên, sau này mở lại album sẽ thấy tuổi trẻ của mình thật tuyệt vời vì có các bạn", Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Cùng xem qua bộ ảnh cưới tuyệt vời khiến nhiều người phải ganh tị của cặp đôi này nhé!

 

"Đối với tôi đám cưới không chỉ diễn ra trong một hai ngày mà nó là một sự thay đổi lớn trong cuộc đời và nếu may mắn là cả cuộc đời. Thực ra đường đời có nhiều ngã rẽ bất ngờ mà ta không thể biết trước được. Lòng người cũng khó có thể đoán bao lâu sẽ đổi thay. Đời người thì ngắn dài tùy số phận trời cho. Vậy ta nên trân trọng những gì tốt đẹp đang diễn ra, hãy chăm sóc và bảo vệ nó, đấu tranh vì nó - cái hạnh phúc mà không dễ dàng gì đạt được sau ngần ấy những trải nghiệm trong cuộc sống.

Như tất cả mọi người, chúng tôi đến với nhau và có ngày hôm nay là cả một quá trình dài khó khăn, vui có - buồn có, thế nên càng trân trọng hơn hiện tại ngày hôm nay", vài dòng chia sẻ đầy tình cảm của Hồng Nhung về chuyện tình của cô cũng như lời nhắn nhủ ý nghĩa cho những cặp đôi đang yêu nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất