Ảnh cưới tại cầu khóa tình yêu của cặp đôi mê phượt

Zing - 03/06/2015, 17:02

Mong ước về một bến bờ hạnh phúc, bền vững, Hương Giang - Quốc Vương quyết định lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất của mình tại cầu khóa tình yêu Đà Nẵng.

Bộ ảnh cưới lung linh của chú rể Trần Ngô Quốc Vương (sinh năm 1983,tại Đồng Nai) và cô dâu Lê Hương Giang (sinh năm 1986, tại Quảng Trị) thu hút bởi vẻ giản dị, tự nhiên.

Bộ ảnh cưới lãng mạn của chú rể Trần Ngô Quốc Vương (sinh năm 1983, quê Đồng Nai) và cô dâu Lê Hương Giang (sinh năm 1986, quê Quảng Trị) chụp tại cầu khóa tình yêu Đà Nẵng mới đây gây chú ý trên mạng.

Cô dâu Hương Giang cho biết: “Cầu khóa tình yêu là nơi minh chứng cho mình yêu của rất nhiều cặp đôi. Hai vợ chồng mình cũng muốn lưu giữ lại những  khoảnh khắc hạnh phúc nhất tại nơi thiêng liêng này”.
Hương Giang cho biết: “Cầu khóa Đà Nẵng là nơi minh chứng cho tình yêu của rất nhiều cặp đôi. Hai vợ chồng mình cũng muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất tại nơi thiêng liêng này”.

 

Đến với chiếc càu tình yêu cặp đôi này không

Nhiếp ảnh gia Nhật Hoàng - người thực hiện bộ ảnh - chia sẻ: "Chú rể bị thương ở chân do tai nạn giao thông. Do đó, bộ ảnh cưới buộc phải thực hiện theo cách đơn giản nhất. Nhưng chính sự mộc mạc ấy khiến hình ảnh của họ trở nên lãng mạn, ngọt ngào hơn. Tinh thần và cảm xúc của cặp đôi này cũng làm tôi ấn tượng”.

Ngoài cầu khóa tình yêu, cặp đôi còn có rất nhiều hình ảnh lung linh khác tại bờ biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An.

Ngoài cầu khóa tình yêu, cặp đôi còn có nhiều khoảnh khắc đẹp khác tại bờ biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An.

Được biết cặp đôi này từng là bạn học của nhau thời Đại Học. Cả hai đều dành cho đối phương những tình cảm đặc biệt ngay từ lần đầu gặp mặt.

Quốc Vương - Hương Giang từng là bạn cùng trường đại học. Cả hai dành cho đối phương tình cảm đặc biệt ngay từ lần đầu gặp mặt. 

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này đã trải qua 9 năm gắn bó. Để luôn hạnh phúc như ngày mới yêu, Quốc Vương – Hương Giang thường chọn cách đi du lịch để hâm nóng tình cảm và trở nên gắn kết với nhau hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này đã trải qua 9 năm gắn bó. Để luôn hạnh phúc như ngày mới yêu, Hương Giang cho biết, cô và Quốc Vương thường chọn cách đi phượt cùng nhau để hâm nóng tình cảm và trở nên gần gũi hơn.

Hôn lễ của cặp đôi này sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.
Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất