Ảnh cưới của chàng trai người Kinh và cô gái Tày

Zing - 31/05/2015, 09:30

Những khoảnh khắc hạnh phúc trong trang phục dân tộc của cặp đôi Hà Giang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Bộ ảnh cưới độc đáo được thực hiện bởi

Nhân vật chính của các bức hình này là chú rể Nguyễn Văn Bằng (sinh năm 1993) và cô dâu người dân tộc Tày - Hứa Thị Thập (sinh năm 1996). Cặp đôi hiện sinh sống tại Hà Giang.
Vốn là đồng hương của nhau nhưng cặp đôi này chỉ biết và nói chuyện khi cùng  làm việc tại Cao Nguyên đá Đồng Văn - Hà Giang.
Nhiếp ảnh gia Phạm Hưởng - tác giả bộ ảnh - chia sẻ: "Ê-kíp phải mất khá nhiều thời gian để tìm địa điểm chụp hình lý tưởng. Bộ ảnh được thực hiện tại vùng ngoại ô, cách thành phố Hà Giang 10 km. Nét đẹp hoang sơ, mộc mạc nơi đây khiến chúng tôi rất thích thú". 

 

Thập mở quán bán bánh tam giác mạch còn Bằng làm việc tại một quán nước. Tình yêu của họ được chắp cánh bởi những câu chuyện về quê hương, làng xóm.
Bất chấp cái nắng 40 độ của vùng núi Tây Bắc, cặp đôi vẫn tươi cười để có được những bức hình ưng ý nhất. 
 Vốn là đồng hương của nhau nhưng cặp đôi này chỉ biết và nói chuyện khi cùng  làm việc tại Cao Nguyên đá Đồng Văn - Hà Giang.
Văn Bằng cho biết, nhà anh và Thập chỉ cách nhau 1 km, nhưng trước đó chưa từng trò chuyện. Đến khi cùng làm việc tại Cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang), cả hai mới bắt đầu quen biết, tình cảm cũng dần chớm nở.
Thập là cô chủ của quán
Tại đó, Thập mở quán bán bánh tam giác mạch, còn Bằng làm việc trong một quán nước. Những câu chuyện về quê hương, làng xóm, sự quan tâm dành cho nhau đã chắp cánh cho cặp đôi nên duyên vợ chồng.
r

Chia sẻ về tình yêu của mình, cô dâu cho biết: " Trong những ngày đầu tự lập ở đất khách quê người, tôi nhận được sự giúp đỡ, chỉ bảo từ anh. Điều này khiến chúng tôi xích lại gần nhau hơn".

Đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức vào ngày 2/6 tới đây.
Đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức vào ngày 2/6 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất