Loạt ảnh cưới đẹp “mê hồn” của cặp đôi yêu nhau 8 năm

Yan - 29/05/2015, 23:11

Bộ ảnh cưới được mọi người đặt cho cái tên vô cùng lãng mạn “Chốn thiên đường”.

Chú rể tên là Đặng Ngữ Đăng, cô dâu là Nguyễn Ngọc Trâm. Cả hai hiện nay đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Để có được bộ ảnh ứng ý này cả cô dâu và chú rể đã phải ngâm mình dưới nước hàng giờ đồng hồ. Cũng có những lúc phải trèo lên vách núi cao hơn 100m.

Ngọc TrâmNgữ Đăng là bạn bè của nhau đã nhiều năm. Cặp đôi này đã yêu nhau được 8 năm và bây giờ cả hai quyết định “dọn về sống chung một nhà”. Hiện nay, cư dân mạng đang truyền tay nhau bộ ảnh cưới vô cùng đẹp của cặp đôi này.

Khung cảnh trong loạt ảnh của Ngữ Đăng – Ngọc Trâm được mọi người ví như chốn thiên đường. Cô dâu đã chia sẻ: “Dù sống tại TP HCM nhưng mình rất thích cảnh đẹp như tranh vẽ của vùng đất Ninh Bình. Bởi vậy, mình quyết định thực hiện bộ ảnh cưới ở đây".

Sau khi ngâm mình trong nước dưới cái nắng nóng oi bức của ngày hè cô dâu, chú rể rời khỏi khu du lịch Tràng An và chuyển tới Tam Cốc – Bích Động, trèo lên vách núi cheo leo 100m để có những góc ảnh vô cùng ấn tượng. Cả êkip đã phải mất 30 phút để leo lên vách núi này.

Dù cũng có những lúc cả hai gặp phải trục trặc, giận hờn nhưng vì tình yêu dành cho nhau nên Ngữ Đăng – Ngọc Trâm đã cùng nhau vượt qua nó. Ngọc Trâm có tâm sự cô không bao giờ nghĩ rằng sẽ chụp ảnh cưới tại một nơi hùng vĩ tới như vậy. Đoạn đường để lên tới nơi chụp ảnh cưới rất cao và dốc. Lúc leo lên cao, Ngữ Đăng phải vừa leo vừa cầm váy cho cô. “Dù rất sợ nhưng có ông xã ở bên nên thấy an tâm hơn rất nhiều.”, Ngọc Trâm chia sẻ.

Người nhiếp ảnh gia chụp bộ ảnh này còn phải khâm phục “sức mạnh tình yêu” của cặp đôi Ngữ Đăng - Ngọc Trâm. Anh chia sẻ ngọn núi tại Tam Cốc chỉ có những nhiếp ảnh gia “lão luyện” chuyên đi “săn ảnh” mới dám lên đây để chụp ảnh. Với anh, đây là cặp đôi cô dâu chú rể đầu tiên anh cảm thấy thán phục vì họ dám leo lên ngọn núi này để ghi lại những bức ảnh “độc lạ để đời”.

Được biết, vào tháng 10/2015 cặp đôi này sẽ chính thức tổ chức đám cưới. Cùng ngắm nhìn những bức hình cưới "siêu đẹp" của cặp đôi này:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất