Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi yêu 13 năm

Tiin - 01/06/2015, 16:42

Yêu nhau từ ngày còn đi học, sau 13 năm với những cách trở cuối cùng cặp đôi này cũng đã cập bến bờ hạnh phúc.

Bộ ảnh được thực hiện vào những ngày cuối tháng 5 tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Chủ nhân của những bức hình cưới lãng mạn, ngọt ngào này là một cặp đôi yêu nhau… 13 năm và phần lớn là trong xa cách.
 

Được biết, cặp đôi này quen nhau từ thủa nhỏ. Tuy nhiên vì bản tính nhút nhát, đến tận năm học cấp 3, chú rể mới dám ngỏ lời yêu với cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu. Tưởng chừng mối tình học trò sẽ mãi đẹp nhưng rồi trở ngại đã đến với cặp đôi này khi mà cô dâu phải sang Mỹ du học.

“Chơi vơi”, “tuyệt vọng” là những gì mà chú rể trải qua trong những tháng ngày xa người yêu. Chú rể nghĩ sẽ mãi mất đi cô gái mình yêu thương vì cả hai xa nhau đến nửa vòng trái đất. Ấy vậy mà tình yêu lớn đã khiến họ vẫn duy trì được mối nhân duyên tiền định ấy. Những lá thư, những cuộc điện thoại thăm hỏi đã xóa mọi khoảnh cách của hai người.

Tình yêu của cô dâu và chú rể bắt đầu từ những tháng ngày còn là học sinh

Sau 13 năm yêu nhau, cuối cùng cặp đôi này cũng đưa tình yêu cập bến bờ hạnh phúc. Cả hai quyết định lựa chọn Đà Lạt mộng mơ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào, giống như tình yêu của hai người.

Tình yêu ấy tưởng chừng đã phải chia lìa khi cô dâu sang Mỹ du học.

Câu chuyện tình yêu xa, chung thủy, mặn nồng sẽ có một kết thúc có hậu vào tháng 8 này. Dưới đây là những bức hình đẹp như mơ của cặp đôi này tại Đà Lạt. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nữ Nguyễn Kim:

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất