Nhiếp ảnh gia truy tìm cô dâu chú rể trong bức ảnh cưới hút gần 300 ngàn lượt xem

Tiin - 03/06/2015, 16:48

Vô tình chụp được bức ảnh tuyệt đẹp của cô dâu chú rể, nhiếp ảnh gia này mong muốn tìm được họ để trao tặng.

Bức ảnh cưới tuyệt đẹp được chụp tại cây cầu Tower Bridge ở thành phố Luân Đôn (Anh quốc) mà nhiếp ảnh gia nghiệp dư Saber Miresmailli vô tình đi ngang qua.

Bức ảnh tuyệt đẹp thu hút sự chú ý của nhiều người nhưng nhân vật trong bức ảnh không hề hay biết sự tồn tại của nó.

Saber, người Canada cho biết ông nhìn thấy cặp đôi mới cưới trong trang phục cô dâu, chú rể khi đang ngồi trong một chiếc xe hơi băng ngang qua cây cầu Tower Bridge vào khoảng 8 giờ tối ngày 16/5 vừa qua. “Đó quả thật là vận may tuyệt vời với tôi. Xe thì đang chạy, lại không có sẵn đèn flash, nhưng đôi bạn trẻ trông quá đẹp và cả ánh sáng xung quanh họ nữa”, nhà sinh vật học kể lại giây phút ông đã không chần chừ giơ máy ảnh lên bấm.

Trong bức ảnh để đời này, cô dâu và chú rể đang say sưa ôm hôn nhau như thể thời gian đã ngừng trôi và mọi cảnh vật xung quanh họ không còn tồn tại. Saber đã chớp lại được khoảnh khắc rất đáng giá khi chiếc mạng che mặt màu trắng của cô dâu nhẹ nhàng bay trong cơn gió chiều Luân Đôn, trong khi phía sau cặp đôi là một Tower Bridge đã lên đèn vàng rực.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia nghiệp dư viết: “Gửi đến cộng đồng Facebook: Tôi đang ngồi trong xe thì nhìn thấy cặp đôi đáng yêu này lẻ loi một mình trên cầu mà không có nhiếp ảnh gia theo cùng. Tôi đã cố gắng chụp cho họ bức hình này, nhưng lại không biết họ là ai để trao tặng làm quà cưới. Các bạn có thể giúp tôi chia sẻ bức ảnh này để tìm ra đôi vợ chồng này không?”.

Theo thông tin mới nhất, tính đến nay bức ảnh đã được chia sẻ đến gần 300 ngàn lượt và nhiều cư dân mạng cho biết cặp đôi này là James và Laura. Hiện họ đang hưởng tuần trăng mật ở Bali và vẫn chưa hề ý thức về mức độ “nổi tiếng” trên mạng của mình thời gian gần đây. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất