Ảnh cưới ở độ cao 1.200 m của cặp đôi Hà Giang

Zing - 07/06/2015, 19:30

Bộ ảnh cưới ở độ cao ấn tượng của cặp đôi Nguyễn Ngọc Hải và Nguyễn Thị Thu khiến nhiều bạn trẻ trên mạng chú ý.

Bộ ảnh cưới

Nhân vật chính của bộ ảnh cưới độc đáo này là chú rể Nguyễn Ngọc Hải (sinh năm 1984, quê Quảng Ninh) và cô dâu Nguyễn Thị Thu (sinh năm 1991, quê Hà Giang). 

b

Hiện tại, cặp đôi này cùng sống và làm việc trong một nhà máy sản xuất quặng ở Hà Giang. Đây cũng chính là nơi họ gặp gỡ, yêu nhau. Sau 2 năm gắn bó, Ngọc Hải - Nguyễn Thu quyết định nên duyên vợ chồng.

Cô dâu Nguyễn Thị Thu chia sẻ về ý tưởng của bộ ảnh:

Bộ ảnh được thực hiện tại đèo Mã Pì Lèng thuộc cao nguyên Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, cao 1.200 m so với mực nước biển.

B

Chia sẻ về ý tưởng của bộ ảnh, cô dâu Nguyễn Thị Thu cho biết: "Ông xã mình là người thích mạo hiểm. Bởi vậy chúng mình lựa chọn đỉnh đèo Mã Pì Lèng để ghi dấu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng".

Nhiếp ảnh gia Phạm Hưởng - Người thực hiện bộ ảnh này cho biết:

Nhiếp ảnh gia Phạm Hưởng - người thực hiện bộ ảnh này cho biết: "Để đến được địa điểm chụp chúng tôi phải mất 1 tiếng đồng hồ để đi bộ và trèo ra những mỏm đá cheo leo. Tôi khá ngạc nhiên trước sự gan dạ của cặp đôi này, dù đứng ở độ cao 1.200 m so với mực nước biển, họ vẫn không hề sợ hãi".

Cảnh sắc của vùng

"Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng núi Đông Bắc khiến hai vợ chồng mình bị lôi cuốn. Dù có hơi sợ nhưng được sự động viên của ông xã, mình cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị", cô dâu Nguyễn Thị Thu nói thêm.

Cặp đôi chia sẻ
Trong tương lai, cặp đôi này mong muốn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, ổn định và sẽ sớm có tin vui.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất