Ảnh cưới lãng mạn tại đảo Lý Sơn của cặp đôi Quảng Trị

Zing - 04/06/2015, 17:09

Minh Tuấn - Vân Anh quyết định lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu tại đảo Lý Sơn để thỏa mãn sở thích khám phá những vùng đất mới.

Nhân vật chính trong các bức hình này là chú rể Lê Minh Tuấn (sinh năm 1991) và cô dâu Nguyễn Thị Vân Anh (sinh năm 1992). Cả hai hiện sống tại TP Quảng Trị. Bộ ảnh cưới ở đảo Lý Sơn của cặp đôi do phó nháy Tuấn Duy thực hiện.

 

Giây phút lãng mạn và nụ cười ngập tràn hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ. Với sở thích du lịch và khám phá những miền đất mới, cặp đôi chọn đảo Lý Sơn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình.

 

Vân Anh cho biết: "Do chúng mình đều yêu thích phong cách tự nhiên nên muốn ghi lại khoảnh khắc bất chợt. Nhiếp ảnh gia cũng là bạn thân thiết của hai vợ chồng nên việc tạo dáng khá thoải mái".

 

Hơn vợ một tuổi nhưng Minh Tuấn luôn thể hiện sự chín chắn trong cả tình yêu lẫn công việc, giao tiếp hàng ngày.

Cô dâu chia sẻ, cô và Minh Tuấn từng yêu xa trong 3 năm trước khi kết hôn. "Ngày đó, mình học tại Hà Nội, còn chồng lại ở TP HCM. Chúng mình chỉ có thể gặp nhau mỗi dịp về quê" - 9X nói.

 

Cô gái sinh năm 1991 tâm sự, hơn vợ một tuổi nhưng Minh Tuấn thể hiện sự chín chắn trong cả tình yêu, công việc và giao tiếp hàng ngày. "Anh Tuấn là người năng động, hay tham gia các tổ chức xã hội. Trong chuyện tình cảm, anh thẳng thắn, dám đối diện trước mỗi rắc rối. Bởi vậy, mình luôn cảm thấy yên tâm khi có anh ở bên" - Vân Anh nói.

 

Cô dâu e ấp bên chồng sắp cưới.

 

Cặp đôi tạo dáng ngộ nghĩnh trong bộ ảnh.

 

Sự hòa quyện giữa thiên nhiên và tình yêu đôi lứa tạo nên những khung hình ấn tượng.

 

Minh Tuấn - Vân Anh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 này. "Chúng mình chưa lên kế hoạch sinh em bé nhưng luôn sẵn sàng chờ đợi những điều bất ngờ" - cặp đôi bày tỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất