Ảnh Chi Pu thuở nhỏ: Rất menly và sexy!

15/06/2017, 17:45

Bạn thân Chi Pu đăng tải loạt ảnh thuở thơ ấu của cô và tiết lộ hồi nhỏ trông hot girl Hà thành rất menly và sexy

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 của Chi Pu, bạn thân của cô đã đăng tải loạt ảnh thuở ấu thơ của cô nàng lên Facebook. Người bạn của hot girl Hà thành viết:

"Trong khi sinh nhật cả thế giới tung ảnh dìm hàng Nguyễn Thùy Chi thì ông anh thương mến chỉ để nhẹ ảnh ở đây và thốt lên rằng: Chi Pu sinh thời là con trai các mẹ ạ! Rất menly và sexy bốc lửa! Ảnh này được đăng mà chưa xin phép nên các mẹ hãy thả tim thật nhiều để chủ nhân không report em mất nick nha".

Chi Pu của hiện tại...

...và Chi Pu thuở ấu thơ.

Loạt ảnh dễ thương thời thơ ấu của Chi Pu nhận được hơn 1000 lượt thích cùng nhiều lời khen của người hâm mộ.

Chi Pu sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội. Cô là một trong những hot girl "sạch" và thành công nhất trong Vbiz. Xinh đẹp, đa tài khi thể hiện mình trong nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, MC, nhà sản xuất...Chi Pu là hình mẫu cho sự cố gắng vươn lên và nỗ lực không ngừng.

Bên cạnh tài năng của mình, Chi Pu còn được giới trẻ yêu thích với vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng và mang hơi hướng Hàn Quốc. Từ một cô hot girl Hà Nội nhí nhảnh, dễ thương, Chi Pu đã chuyển mình thành công sang hình tượng gợi cảm, tự tin và trưởng thành hơn nhưng không kém phần cá tính.

Chi Pu lúc mới chào đời trông khá giống con trai.

Hot girl Hà thành xin xắn từ thuở nhỏ.

Cô bé Chi Pu rất ra dáng một thiếu nữ.

Càng lớn Chi Pu càng xinh xắn.

Từ nhỏ, diễn viên sinh năm 1993 đã là một cô bé rất đa tài và thường xuyên tham gia các cuộc thi và từng đoạt giải thưởng tại Liên hoan đàn phím điện tử Hà Nội.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất