Angelina Jolie: "Tôi thích Brad Pitt bây giờ hơn thời mới quen"

VnExpress - 19/11/2015, 13:31

Minh tinh nổi tiếng cho rằng cô và chồng may mắn khi vẫn đẹp trong mắt nhau, dù cả hai già đi.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People nhằm quảng bá bộ phim mới By The Sea, diễn viên Angelina Jolie nói: "Tôi thích Brad Pitt khi 50 tuổi hơn là lúc anh ấy 40. Tôi mong chờ có nhiều năm cả hai bên nhau nữa. Brad và tôi may mắn vì nhìn thấy vẻ đẹp trong những thay đổi của nhau".

angelina-jolie-toi-thich-brad-pitt-bay-gio-hon-thoi-moi-quen

Brad Pitt và Angelina Jolie năm 2006 (trái) và hiện tại.

Angelina Jolie cũng thừa nhận trong cuộc sống vợ chồng, cô và Brad Pitt nhiều lần tranh cãi nảy lửa. "Nhưng cuối cùng, tôi thấy rằng việc của mình là yêu thương anh ấy. Điều đó giúp chúng tôi vượt qua các xung đột", người đẹp nói.

Bộ phim By The Sea mà Brad Pitt và Angelina Jolie thủ vai chính nói về một cặp vợ chồng gặp rắc rối trong hôn nhân. Cả hai quay phim tại Malta trong kỳ trăng mật sau đám cưới năm 2014. By The Sea không được công chúng và giới phê bình đánh giá cao. Phim thu về 95.000 USD trong tuần đầu ra mắt ở 10 rạp chiếu. Theo nhà sản xuất công bố, kinh phí của phim là 10 triệu USD.

Angelina Jolie và Brad Pitt làm đám cưới bí mật tại Pháp hồi mùa hè 2014. Lễ cưới có sự góp mặt của sáu con - Maddox (14 tuổi), Pax (11 tuổi), Zahara (9 tuổi), cặp song sinh Knox và Vivienne (7 tuổi).

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất